Dhl Express Ísland ehf - Garðabær

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Dhl Express Ísland ehf - Garðabær

Dhl Express Ísland ehf - Garðabær

Birt á: - Skoðanir: 3.231 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 95 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 260 - Einkunn: 2.0

Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf í Garðabæ

Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf staðsett í Garðabæ er þjónustustöð sem hefur vakið mikla athygli vegna mismunandi reynslu viðskiptavina. Fyrir þá sem þurfa að sækja pakka, er mikilvægt að vita um aðstöðu staðarins, þar á meðal bílastæði með hjólastólaaðgengi.

Aðgengi og þjónusta

Aðgengi að Bögglaskápnum er í raun gott fyrir fólk með hreyfihömlun, þar sem inngangur með hjólastólaaðgengi er til staðar. Hins vegar, þrátt fyrir þessa jákvæða eiginleika, hafa margir viðskiptavinir lýst yfir óánægju með þjónustu DHL. Einn viðskiptavinur sagði: "Mjög leiðinlegt þjónustu segja eitt og gera annað." Margir hafa einnig kvartað yfir því að pakkar þeirra séu ekki afhentir á réttum tíma, eða að þeir verði að fara sjálfir að sækja þá í Garðabæ eftir að hafa greitt fyrir heimsendingu.

Neikvæðar umsagnir

Sumir viðskiptavinir hafa lýst reynslu sinni þannig: "Ömurlegt að fá pakkann sendan heim með þessu fyrirtæki, engin leið að ná sambandi við neinn." Þeir sem reyna að hafa samband við þjónustuver hafa oft lýst því að símaverið sé skammtíma svörun eða engin. Þetta skapar aukna óvissu fyrir viðskiptavini sem bíða eftir pakkningum. Einn annar viðskiptavinur sagði: "Þeir eru þjófar, sendu skjölin þín eða sendingar með öðru fyrirtæki." Greiðslurnar fyrir þjónustu virðast einnig vera umdeildar, þar sem margir telja verðið of hátt miðað við þjónustuna sem veitt er.

Lokaorð

Þrátt fyrir að Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf sé með góða aðstöðu, þar á meðal bílastæði með hjólastólaaðgengi, virðist þjónustan sem veitt er á þessum stað ekki uppfylla væntingar flestra viðskiptavina. Ef þú ert að íhuga að nota þjónustu DHL, getur verið betra að leita að öðrum valkostum eða undirbúa sig fyrir mögulegar seinkanir og frestun.

Þú getur heimsótt okkur á heimilisfangi:

Tengilisími nefnda Bögglaskápur er +3545351100

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545351100

kort yfir DHL Express Ísland ehf Bögglaskápur, Vörustjórnunarþjónusta, Póstþjónusta, Flutninga- og póstþjónusta, Vöruflutningafyrirtæki, Flutningafyrirtæki í Garðabær

Opnunartímar okkar fyrir almenning eru:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur (Í dag) ✸
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að uppfæra einhverju atriði sem þú telur rangt varðandi þessa vefsíðu, við biðjum þín sendu áfram skilaboð svo við getum við munum leysa það sem fljótt sem mögulegt er. Áðan þakka fyrir samstarf.

Myndir

Myndbönd:
https://www.tiktok.com/@conmochilaypintalabios/video/7309869032683867425
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 41 til 60 af 95 móttöknum athugasemdum.

Marta Þormóðsson (15.4.2025, 17:52):
Allt í lagi, ég sótti um á vefsíðu DHL um að afhenda á tilteknum stað í Reykjavík (vegna þess að ég vinn venjulega allan daginn og er ekki heima..) sá staður er 5 mín frá vinnunni minni og DHL sendi mér skilaboð "pakkinn þinn bíður í ...
Lára Örnsson (15.4.2025, 17:11):
Mér finnst mjög leiðinlegt hvernig DHL hefur háttað í þessu. Ég var lofað afhendingu á pakkanum mínum fyrir þremur dögum en hann er ennþá ekki kominn. Ég hef reynt margar sinnum að hafa samband við þjónustuverið til að fá upplýsingar en árangurinn hefur verið til þess að ég hef ekki fengið neina svar...
Dagný Þorgeirsson (14.4.2025, 19:54):
Alvöru léleg þjónusta 😡😡😡 Ég skil ekki af hverju þeir þurfa að fljúga pakkanum á póstinn þegar þeir ættu að vera að skila honum beint áfangastaðinn þar sem pakkið er gefið út. Og nú tekur þriðji aðili sem þeir kölluðu aldrei að afhenda pakkann. …
Kjartan Brandsson (14.4.2025, 03:59):
Ég skil ekki af hverju þeir hafa orðið "express" í nafninu sínu. Þjónustan var hrikalega hægvirk og auk þess senda þeir ekki heim til þín. Þú verður að fara í Garðabæ og sækja vöruna. Það tók þá 4 daga að útbúa vöruna eftir að hún kom til ...
Ragna Hauksson (13.4.2025, 21:38):
Ég gat ekki fengið þá til að koma pakkanum til mín í Háskóla Íslands en þeir voru kurteisir og fagmenn þegar ég kom hingað. Ekki slæmt. Það er mjög langt frá háskólanum og þeir hefðu getað hringt. En allt í lagi. Ekki svo slæmt.. Ég átti ekki í neinum vandræðum með vegabréfið mitt sem skilríki.
Hafsteinn Ormarsson (13.4.2025, 16:00):
Ógeðslega slæm þjónusta. Þeir eru alltaf seinir og það þarf langan tíma til að hafa samskipti við þá. Ég hringdi TVÍSÖNN í þá til að láta þá vita að ég þyrfti að fá pakkann afhentan...
Zacharias Þráinsson (13.4.2025, 13:35):
Vel, ég hélt aldrei að ég myndi skrifa svona lélega umsögn um DHL, en þá er ég hér. Fór út afhendingu fyrir 30. október og pakkið sat í þrjá daga í geymslu á afhendingarstaðnum með tilkynningunni: "Sendingin liggur - Laus við móttöku …
Þorvaldur Vésteinn (12.4.2025, 22:10):
Frá því augnabliki sem pöntunin var gerð tók ótrúlega bara sólarhring að fá pakkann frá Bretlandi til Íslands, en þar festist hann. Eftir 48 klukkustundir reyndi ég að tala við þjónustufulltrúa hjá DHL og eftir smá stund á línunni sagði ...
Arnar Hallsson (12.4.2025, 08:17):
Bíðið í 40 mínútur eftir pör af fjándans skóm. Brjálað
Vera Ívarsson (10.4.2025, 14:02):
Ég fékk ekki sendinguna mína í réttum tíma
Njáll Hallsson (10.4.2025, 06:25):
Þjónustan er mjög slæm. Engin starfsfólk til að taka á móti viðskiptavinum. Biðtíminn er mjög langur. Ég mæli ekki með því að hafa samband við þetta fyrirtæki ⚠️❓
Sigurlaug Steinsson (10.4.2025, 00:59):
Aftur og aftur er pakki ekki sóttur þann dag sem er sagt í sms og tölvupósti frá ykkur. Hann er hins vegar hjá einhverjum þriðja aðila sem ég veit ekki hver er né get …
Inga Gunnarsson (9.4.2025, 20:40):
Ótrúlegt fyrirtæki, hugsaði að mér væri að koma pósturinn á Nettó í Hafnarfirði (með PIN-inu í hendi og engin SMS eða tölvupóst aðvörun) og hélt að pakkanum væri enn í boði. Átti að hafa sótt hann innan 7 daga ...
Haraldur Helgason (8.4.2025, 23:34):
Framúrskarandi þjónusta - engin kvarta, en ég myndi kjósa það gamla skipulag þar sem var hægt að greiða fyrir sendinguna þegar hún var sótt.
Til dæmis í dag gleymdi ég að greiða reikninginn í netbankanum og nú get ég ekki nálgast sendinguna fyrr en eftir helgi. :(
Lára Njalsson (7.4.2025, 18:52):
Frábært þjónusta, glatt mótið, aðstoð eftir lokun með bros á vör :D Fullt hús af stjörnum.
Emil Sigfússon (7.4.2025, 13:15):
Ég myndi gefa NÚLL til þessarar POS stofnunar, ef ég gæti. Þvílíkur brandari af „fyrirtæki“. Móðir mín sendi gjöf frá Kanada, sem kom til Íslands mánudaginn 6. nóvember. …
Zoé Ólafsson (7.4.2025, 09:19):
Ef það væri hægt að gefa 0 stjörnur myndi ég gera það, ósköp þjónusta, engin upplýsingar berast þér á réttum tíma, símaverið svarar ekki símanum og skallar á þig, ef þér langar að sækja pöntun í miðhrauni þó hún sé á staðnum er það ekki …
Hekla Þráisson (6.4.2025, 20:33):
Ef ég gæti gefið því 0 stjörnur myndi ég gera það.
Algjörlega versta sendiboðafyrirtæki á Íslandi.
Hef aldrei haft jafn slæma reynslu af FedEx eða UPS. …
Þrúður Hrafnsson (6.4.2025, 08:43):
Sendi ég fyrir 2 dögum síðan 3 pakkana og starfsfólkið hérna var mjög hjálplegt! Sendillinn frá áfangastaðnum náði ekki öllum pökkunum okkar, en þá hringdi starfsfólkið hingað og leysti vandamálið. Eftir nokkrar mínútur komu allir 3 pakkarnir í hvert fall heim til mín. Stórkostlegt þjónusta! Takk fyrir!
Róbert Brandsson (6.4.2025, 04:12):
Á 4. sinni á röð kemur þeir ekki á réttum tíma. Þeir segja alltaf (Ekki tókst að ljúka við afhendingartilraun). DHL er fljótt að komast til Íslands en afgreiðslumaðurinn og þjónustan við viðskiptavini er alveg ógnvekjandi. Þú værir heppin að fá pakkann þinn þegar þeir segja að hann muni afhenda í dag. 0,5/10.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.