Dhl Express Ísland ehf - Garðabær

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Dhl Express Ísland ehf - Garðabær

Birt á: - Skoðanir: 3.035 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 92 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 260 - Einkunn: 2.0

Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf í Garðabæ

Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf staðsett í Garðabæ er þjónustustöð sem hefur vakið mikla athygli vegna mismunandi reynslu viðskiptavina. Fyrir þá sem þurfa að sækja pakka, er mikilvægt að vita um aðstöðu staðarins, þar á meðal bílastæði með hjólastólaaðgengi.

Aðgengi og þjónusta

Aðgengi að Bögglaskápnum er í raun gott fyrir fólk með hreyfihömlun, þar sem inngangur með hjólastólaaðgengi er til staðar. Hins vegar, þrátt fyrir þessa jákvæða eiginleika, hafa margir viðskiptavinir lýst yfir óánægju með þjónustu DHL. Einn viðskiptavinur sagði: "Mjög leiðinlegt þjónustu segja eitt og gera annað." Margir hafa einnig kvartað yfir því að pakkar þeirra séu ekki afhentir á réttum tíma, eða að þeir verði að fara sjálfir að sækja þá í Garðabæ eftir að hafa greitt fyrir heimsendingu.

Neikvæðar umsagnir

Sumir viðskiptavinir hafa lýst reynslu sinni þannig: "Ömurlegt að fá pakkann sendan heim með þessu fyrirtæki, engin leið að ná sambandi við neinn." Þeir sem reyna að hafa samband við þjónustuver hafa oft lýst því að símaverið sé skammtíma svörun eða engin. Þetta skapar aukna óvissu fyrir viðskiptavini sem bíða eftir pakkningum. Einn annar viðskiptavinur sagði: "Þeir eru þjófar, sendu skjölin þín eða sendingar með öðru fyrirtæki." Greiðslurnar fyrir þjónustu virðast einnig vera umdeildar, þar sem margir telja verðið of hátt miðað við þjónustuna sem veitt er.

Lokaorð

Þrátt fyrir að Bögglaskápur DHL Express Ísland ehf sé með góða aðstöðu, þar á meðal bílastæði með hjólastólaaðgengi, virðist þjónustan sem veitt er á þessum stað ekki uppfylla væntingar flestra viðskiptavina. Ef þú ert að íhuga að nota þjónustu DHL, getur verið betra að leita að öðrum valkostum eða undirbúa sig fyrir mögulegar seinkanir og frestun.

Þú getur heimsótt okkur á heimilisfangi:

Tengilisími nefnda Bögglaskápur er +3545351100

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545351100

Opnunartímar okkar fyrir almenning eru:

Dagur Áætlanir
Mánudagur (Í dag) ✸
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að uppfæra einhverju atriði sem þú telur rangt varðandi þessa vefsíðu, við biðjum þín sendu áfram skilaboð svo við getum við munum leysa það sem fljótt sem mögulegt er. Áðan þakka fyrir samstarf.

Myndir

Myndbönd:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 92 móttöknum athugasemdum.

Xenia Þorkelsson (11.5.2025, 10:24):
Ég hef mikla reynslu af notkun á þjónustu DHL á Íslandi og því miður hefur hún valdið mér stöðugum vonbrigðum. Hér er skipting á vandræðum sem ég hef staðið frammi fyrir: ...
Oddný Halldórsson (11.5.2025, 06:36):
Þjónustan er afar skammar!!!!!! Ég bíð heima og fær skilaboð um að enginn sé til staðar til að taka á móti mér!!!! BÆTTU KERFIÐ NÚNA! og það virðist eins og enginn svari í SÍMANUM! núll þjónusta!
Kristín Valsson (11.5.2025, 03:48):
Vinsamlegast athugaðu -- fyrirtækið sýnist hafa aðeins skráð þjónustuskápinn á Google kortum, en þetta er ekki rétt. Það er, eftir því sem ég best veit, eina flutningamiðstöðin á höfuðborgarsvæðinu með fullri þjónustu og mörgum öðrum hlutum…
Guðmundur Ólafsson (10.5.2025, 00:45):
Skelfilegt það er dýrt að senda með ykkur og óþjónusta!
Elísabet Guðmundsson (9.5.2025, 20:25):
Besta þjónustan sem ég hef upplifað. Kom á morgun klukkan 11:30 hjá DHL til að sækja sendinguna mína. Mér var sagt að sendingin mín væri á Keflavíkurflugvelli og myndi komast síðar á daginn. Starfsmaðurinn getur ekki tekið við greiðslunni en sagði mér að borga …

Védís Þormóðsson (9.5.2025, 14:53):
Láttu hlutinn frá Amazon koma til landsins 11. desember. DHL Iceland merkir það afhent á Amazon sem aftur sendir mér tilkynningu um að enginn hafi verið heima þegar reynt var að afhenda. …
Vigdís Bárðarson (8.5.2025, 14:07):
Ertu með vandræði að fá pakkann til heimilisins þíns? Það er örugglega einhvers konar vesen að þurfa að aka 20 km til að ná í pakkann vegna þess að sendingamaðurinn vildi ekki afhenda hann. Það er skylda þín eins og hunds.
Fjóla Eggertsson (8.5.2025, 03:28):
Mjög leiðinlegt þjónusta, að segja eitt og gera annað. Ég átti von á sendingu þann 15. janúar en hún kom þegar 13. janúar og ég bað um að senda hana heim til mín. Ég talaði við starfsfólkið og þeir sögðu að hún mætti vera afhent þann 14. janúar. Ég fékk hana ekki þá og er bara alveg…
Sindri Karlsson (8.5.2025, 02:11):
Var að undrast af hverju DHL hafi svo slæmar umsagnir þegar ég beið eftir því að þeir sóttu pakka til mín í dag. ...
Margrét Glúmsson (4.5.2025, 20:38):
Skelfilegt þjónusta. Lygandi bílstjórinn breytti staða sendingarinnar til þess að viðtakandinn væri ekki heima, þrátt fyrir að ég væri heima allan tímann og beiddi um pakkanum mínum með veggbréfinu. Þá var staðan breytt í „afhent í skápi“. Frekar en að hringja bara ...
Þórður Hauksson (3.5.2025, 20:25):
Þú ert með svo margar slæmar athugasemdir sem ég verð að leiðrétta strax.
Mér tókst að senda mikilvægt stórt bréf frá Nürnberg til Reykjavíkur með DHL Express. Eftir að fyrsta afhendingin mistókst, gerðir þú annað afhent án þess að ...
Birta Hjaltason (3.5.2025, 17:46):
Þessir eru þjófarnir, sendu skjöl þín eða sendingar með öðru fyrirtæki.

Ég borga 12k fyrir sendingu sem var aflýst af sjálfum DHL á 8. maí. Þeir hafa …
Kári Grímsson (2.5.2025, 10:05):
Ef ég gæti fengið þetta lægra myndi ég fullyrða að það er hræðilegt fyrirtæki.
Víkingur Ketilsson (29.4.2025, 00:52):
Ég veit ekki hvað er á gangi með sendinguna því það virðist vera ekkert sem ég get treyst á, stundum eru dagsetningarnar röng og stundum staðsetningarnar. Sama maðurinn gefur alltaf rangar upplýsingar í símann, í hverju einasta sinni sem ég neyðist til að nota DHL. Af hverju hefur ekkert verið gert til að rekja hann í símanum?
Katrín Hringsson (28.4.2025, 17:10):
Í mínum reynslu er DHL ekki annað en Pósturinn. Fáið skilaboð frá sendanda og hlaupið á eftir því til aðalskrifstofunnar í Garðabæ. Skömm á íslensku sendiboðunum.
Lilja Haraldsson (28.4.2025, 06:56):
Hvers vegna getið þið ekki notað aðra þjónustu en póstinn til að senda póst áfram en Reykjavíkursvæðið? Maður fær sendinguna mjög fljótt innanlands en því að pósturinn er svo hægur að öllu, með misjafna opnunartíma, bitnar það á ykkur. Þungt höfn.
Guðmundur Guðjónsson (27.4.2025, 16:37):
Ótrúleg þjónusta, aðeins tvær daga frá Kína til Keflavíkur og svo aðeins tveir dagar frá Keflavík til Reykjavíkur. Það er alveg ótrúlegt hversu fljótur þessi flutningur er!
Egill Jóhannesson (27.4.2025, 15:00):
Besta alþjóðlega sendingarþjónusta sem ég veit um á Íslandi.
Brandur Flosason (27.4.2025, 10:56):
Í fyrsta lagi var ég mjög hrifinn af DHL því það kom pakkinn minn frá Hong Kong til Íslands á tveimur dögum. En síðan var hann stöðvaður í afgreiðslumiðstöðinni og ekki fluttur heim til mín eins og hann ætti að hafa verið. Sendingin mín sýndi "Sendingu haldið - …
Guðjón Pétursson (27.4.2025, 10:41):
Mjög hár verð en góð sendingaþjónusta.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.