Vörður tryggingar - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Vörður tryggingar - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 841 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 14 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 101 - Einkunn: 3.2

Inngangur með hjólastólaaðgengi að Vörður tryggingar í Reykjavík

Vörður tryggingar er eitt af fjölmörgum tryggingafélögum sem bjóða þjónustu á Íslandi. Fyrirtækið hefur vakið athygli fyrir margvíslegar tryggingar, en það eru mismunandi skoðanir meðal viðskiptavina um þjónustuna. Ákveðið er að leggja sérstak áherslu á aðgengi fyrirtækisins, sérstaklega hjólastólaaðgengi.

Bílastæði með hjólastólaaðgengi

Eitt af mikilvægum atriðum fyrir alla viðskiptavini, sérstaklega þá sem nota hjólastóla, er aðgengi að bílastæðum. Vörður tryggingar leggur áherslu á að hafa bílastæði sem eru aðgengileg öllum. Þetta er mikilvægt skref í átt að því að tryggja að allir geti notið þjónustu fyrirtækisins, óháð líkamlegum takmörkunum.

Viðbrögð við þjónustu Vörður trygginga

Þrátt fyrir að sumir viðskiptavinir hafa lýst yfir ánægju með Vörður tryggingar, má einnig finna neikvæðar umsagnir. Einn viðskiptavinur sagði: "Frábært fyrirtæki, frábært viðmót, besta tryggingafélag á markaðnum." Hins vegar tjáði annar: "Ófagmannleg þjónusta. Þeir eru tilbúnir að selja rangan pakka af tryggingum bara svo þeir selji þér eitthvað."

Aðgengi að þjónustu og úrvinnsla krafna

Nokkrir viðskiptavinir hafa bent á að þjónustan sé ekki alltaf eins og hún ætti að vera. "Símsvörun er mjög léleg," sagði einn, og bætti við að erindi hans hefði komið eftir mikla bið. Aftur á móti sagði annar: "Mjög góð þjónusta og sanngjarnt verð." Þetta sýnir að þjónustan getur verið breytileg og mikilvægt er að fyrirtækið vinni að því að bæta þjónustuna.

Ályktun

Vörður tryggingar stendur frammi fyrir áskorunum í þjónustu sinni, en einnig eru dæmi um jákvæðar upplifanir. Með áherslu á aðgengi og bættri þjónustu gæti fyrirtækið nálgast fleiri viðskiptavini, sérstaklega þá sem þurfa hjólastólaaðgengi. Mikið er til að vinna, en fyrirtækið hefur möguleika á að verða enn betra.

Við erum staðsettir í

Símanúmer nefnda Tryggingafyrirtæki er +3545141000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545141000

Við erum opnir á eftirfarandi tíma:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur (Í dag) ✸
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að breyta einhverri upplýsingum sem þú telur ekki rétt tengt þessa vefgátt, við biðjum sendu skilaboð og við munum laga það sem skjótt sem mögulegt er. Þakka fyrir áðan þakka þér kærlega.

Myndir

Myndbönd:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 14 af 14 móttöknum athugasemdum.

Thelma Jónsson (23.4.2025, 23:56):
Besti reynsla af bílatryggingum. Fól forgjöfina. Þeir segja þér ekki frá gjaldinu fyrr en þeir taka það af greiðslunni í mánuði. Of dýrt. Ákveðið verð og fela undir "ANNAR ÚTGJALD" á reikningnum. Að mestu leyti að draga af þér ...
Ólöf Hringsson (23.4.2025, 06:05):
Fjaðurræningjarnir með leiguskuld af peningum frá öllum Íslendingum fyrir ekkert. Starfsfólkið er dauðhratt, líklega lamast af skömm.
Sindri Sigmarsson (19.4.2025, 11:34):
Verið að hafa einka- og viðskiptatryggingar hér í tíu ár. Engin vandamál og fljót lausn.
Karítas Þráisson (17.4.2025, 09:59):
Ég mæli ekki með því. Bílatryggingar eru tvöfalt dýrari en í TM eða VIS.
Ösp Snorrason (15.4.2025, 17:12):
Frábært fyrirtæki, frábært viðmót, besta tryggingafélagið á markaðnum. Slæmu umsagnirnar hérna eru kannski útaf því að tjón voru ekki bótaskyld en eins og allir vita eru skilmálar og áður en fólk kaupir tryggingar þá ætti það skoða hvaða vöru það er ...
Alma Haraldsson (13.4.2025, 21:20):
Mjög góð þjónusta - translation into English: "Very good service"
Alda Þormóðsson (8.4.2025, 20:59):
Vel verður mælt með! Samt sem áður, vinaleg samskipti eru alltaf áskilin á góðan hátt.
Birta Ingason (8.4.2025, 18:20):
Við þegar að ég var að leysa úr tryggingakrafna, starfsmaður sem hét Eyþor svaraði í símanum og þegar ég fór á skrifstofuna fyrirtækisins til að hitta hann, öskraði hann og bölvaði mér opinberlega fyrir öllum sem voru þar ásamt viðskiptavinum. Hver sem hann taldi...
Marta Guðjónsson (7.4.2025, 03:37):
Þjónustan fyrir viðskiptavini er alveg óviðjafnanleg. Ég get ekki mælt með þessum fyrirtæki.
Þormóður Þórsson (4.4.2025, 02:01):
Ég er enn að bíða eftir tölvupósti með tryggingatilboði í bílinn minn, auðvitað veit ég að ég fæ hann ekki lengur, svo ég fór í keppnina.
Karítas Karlsson (2.4.2025, 22:15):
Svo ótrúlega góð þjónusta og sanngjarnt verð
Erlingur Örnsson (2.4.2025, 16:28):
Lenti í vandræðum. Gekk allt eins og smurt frá verða.
Hjalti Erlingsson (1.4.2025, 15:27):
Ósáttur við vinnubrögð vegna meðferðar tjónsins.
Logi Benediktsson (31.3.2025, 01:00):
Jæja, það er alveg ógeðslega leiðinlegt að heyra þetta. Því miður eru stundum starfsmenn ekki alltaf í sínum besta skapi og geta gefið slökuna þjónustu. Við hvetjum fólk yfirleitt til að láta vita um slíkar upplifanir til tryggingafyrirtækisins, veitir það þeim möguleika á að bæta þjónustu sína. Takk fyrir að deila reynslunni þinni!
Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.