Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Birt á: - Skoðanir: 1.472 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 33 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 122 - Einkunn: 2.0

Inngangur með hjólastólaaðgengi að Sýslumanninum á Höfuðborgarsvæðinu

Sýslumaðurinn í Kópavogi veitir mikilvæga þjónustu fyrir borgara í Höfuðborgarsvæðinu. Í þessari grein skoðum við aðgengi og þjónustu sem býðst þar, sérstaklega hvað varðar hjólastólaaðgengi.

Aðgengi að þjónustu

Aðgengi að þjónustu Sýslumannsins hefur verið umræðuefni meðal viðskiptavina. Þó svo staðurinn sé með hjólastólaaðgengi, er oft talað um að biðtími og þjónusta sé ekki í samræmi við væntingar. Einnig eru kvartanir um mismunandi skilaboð milli starfsmanna, sem getur valdið ruglingi fyrir notendur.

Bílastæði með hjólastólaaðgengi

Bílastæði með hjólastólaaðgengi er eitt af þeim atriðum sem þarf að huga að þegar fólk heimsækir Sýslumanninn. Hins vegar hafa margir verið ósáttir við að þjónustan sem þeir fá þar sé ekki í takt við það sem þeir eiga von á. Biðin eftir þjónustu getur verið löng, sem gerir ferlið enn erfiðara.

Notendaupplifanir

Margir viðskiptavinir hafa deilt reynslu sinni af þjónustunni. Þegar fólk er ánægð með þjónustu, eins og að þjónustan sé hröð og fagleg, þá er því lýst sem yndislegri reynslu. Hins vegar koma einnig fram kvartanir um lélega þjónustu, þar sem starfsfólk sé ekki vingjarnlegt eða gefi rangar upplýsingar. Þessar upplifanir skapa óvissu um hvort auðvelt sé að fá þá aðstoð sem nauðsynleg er.

Lokahugsanir

Aðgengi að þjónustu Sýslumannsins í Kópavogi er mikilvægur þáttur í þjónustu við almenning. Þótt hjólastólaaðgengi sé til staðar, er mikilvægt að gæta að því hvernig þjónustan er uppbyggð. Mikilvægt er að bæta þjónustu og upplýsingaflæði til að auka ánægju viðskiptavina. Sýslumaðurinn hefur tækifæri til að bæta sig með því að hlusta á viðskiptavini, skrásetja athugasemdir og aðlaga þjónustu sína að þörfum fólks.

Aðstaða okkar er staðsett í

Sími nefnda Stjórnvöld er +3544582000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3544582000

kort yfir Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu Stjórnvöld í Kópavogur

Við bíðum eftir þér á:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur (Í dag) ✸
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú vilt að breyta einhverju smáatriði sem þú telur ekki nákvæmt tengt þessa vef, vinsamlegast sendu áfram skilaboð og við munum færa það sem skjótt sem mögulegt er. Þakka fyrir áðan þakka þér kærlega.

Myndir

Myndbönd:
https://www.tiktok.com/@lydraedisflokkurinn/video/7432271990750235936
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 33 móttöknum athugasemdum.

Baldur Valsson (11.6.2025, 06:28):
Mikilvæg reynsla, var þarna í 15 mínútur! Yndisleg þjónusta og frábær staðsetning. Mæli með að skoða Sýslumanninn ef þú átt erfiðan dag❤️😊 …
Örn Ormarsson (10.6.2025, 17:31):
Lögfræðingurinn hefur sett lögbann á þessa athugasemd.
Dagný Hringsson (9.6.2025, 07:54):
Ég er mjög reiður vegna þess að þeir vilja ekki gera neitt! Það er mjög slæmt af þeim!
Yrsa Arnarson (8.6.2025, 07:04):
Ég hef komið hingað nokkrum sinnum og starfsfólkið er alltaf til þjónustu og vingjarnlegt og reiðubúið til að tala ensku. Upplýsingar á vefsíðunni gætu verið betri...
Nína Arnarson (8.6.2025, 02:59):
Þetta er algerlega frábært efni, sérstaklega strákurinn á trommum.
Árni Úlfarsson (1.6.2025, 03:49):
Það er ekki náttúrulegt að hafa slíkan æfingarhátíð þar sem þau giftast aðeins tveimur dögum í viku. Þetta takmarkar mikið val um dagsetningar og það er afar mikilvægt! Látið fólk á friði!
Ólafur Gunnarsson (31.5.2025, 17:12):
Mjög fallegur staður og mjög góð þjónusta - það er einfaldlega ekki hægt að þverþola! Stjórnvöld bjóða upp á einstakan upplifun fyrir gesti sína með fallegum umhverfi og frábærri þjónustu. Ég mæli með því að öllum sem leita að einstaka upplifun í mínu heimalandi að heimsækja Stjórnvöld!
Adalheidur Rögnvaldsson (30.5.2025, 06:20):
Ég er sérfræðingur í SEO, á bloggi sem fjallar um Stjórnvöld get ég endurskrifað þennan athugasemd og látið sem raunverulega með íslenskri tungumáli:

"Honum kona"
Eyvindur Þráinsson (29.5.2025, 19:16):
Ekki á að treysta þeim til að framkvæma einföldustu hluti, þó að manneskjan í afgreiðslunni segi að hún skili þig fullkomlega.
Kristín Skúlasson (27.5.2025, 15:04):
Ég hafði mjög skemmtilega reynslu þegar ég endurnýjaði vegabréfið mitt og spurði um endurnýjun ökuskírteina. Starfsfólkið var mjög vinalegt. Þakka þér fyrir að vera svo góður!
Lilja Gunnarsson (25.5.2025, 13:11):
Að því miður virðist þessi staðhæfing ekki nógu skýr til að geta gert nokkuð meira en að hnerra á axlirnar. Hvað áttir við meira nákvæmt?
Karl Valsson (21.5.2025, 22:06):
Hér vinna einungis konur sem ekki moga karla.
Tala Flosason (21.5.2025, 17:10):
Koma til að skiptast um ökuskírteini. Starfsfólkið var kurteist og hjálpsamt. Staðsetningin er áhrifarík. Þau eru öll mjög dugleg og styðjandi sem er mjög hressandi. Einnig er hægt að sækja leyfi hér að lokum sem er aðeins hraðari en að bíða eftir því að það komi í póstinum, sem er mjög gott að vita.
Herjólfur Helgason (17.5.2025, 15:37):
Ég held að það sé mjög mikilvægt að fá góða þjónustu frá starfsmönnum. Stundum finnst þér starfsmaður sem gerir lífið þínu auðveldara og stundum finnst þér starfsmaður sem gerir hlutina erfitt fyrir þig.
Tinna Þráisson (17.5.2025, 08:30):
Mikill þjónusta og frábær leikaraskapur!
Benedikt Gunnarsson (16.5.2025, 17:54):
Opið í 8.30 fyrir hlé klukkan 12 til 12.50 og lokað í 15.00? Þetta er óskiljanlegt!! Hver er tilgangurinn???
Margrét Oddsson (14.5.2025, 10:31):
Margir umsóknir eru einungis á íslensku og það gerir það erfitt fyrir erlenda ríkisborgara, eins og til dæmis umsóknir um ökuskírteini.
Ösp Haraldsson (12.5.2025, 23:51):
Nei takk, amma mín væri dauð eins og handbókin hefur tekið þessa verkefni þannig að ég geti þjálfað hann betur.
Alma Sverrisson (11.5.2025, 03:04):
Ótrúlega slæm þjónusta þegar kemur að því að reyna að skrá húsaleigusamning, vegna þess að það er engin hjálp í boði og enginn vilji með starfsfólkið til að vera þjónustumiðað og leiðbeina fólki hvernig á að fara að verkum. Fór þangað 3 sinnum ...
Sverrir Skúlasson (10.5.2025, 01:59):
Því miður, tölvurnar segja nei.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.