Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Birt á: - Skoðanir: 1.520 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 48 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 122 - Einkunn: 2.0

Inngangur með hjólastólaaðgengi að Sýslumanninum á Höfuðborgarsvæðinu

Sýslumaðurinn í Kópavogi veitir mikilvæga þjónustu fyrir borgara í Höfuðborgarsvæðinu. Í þessari grein skoðum við aðgengi og þjónustu sem býðst þar, sérstaklega hvað varðar hjólastólaaðgengi.

Aðgengi að þjónustu

Aðgengi að þjónustu Sýslumannsins hefur verið umræðuefni meðal viðskiptavina. Þó svo staðurinn sé með hjólastólaaðgengi, er oft talað um að biðtími og þjónusta sé ekki í samræmi við væntingar. Einnig eru kvartanir um mismunandi skilaboð milli starfsmanna, sem getur valdið ruglingi fyrir notendur.

Bílastæði með hjólastólaaðgengi

Bílastæði með hjólastólaaðgengi er eitt af þeim atriðum sem þarf að huga að þegar fólk heimsækir Sýslumanninn. Hins vegar hafa margir verið ósáttir við að þjónustan sem þeir fá þar sé ekki í takt við það sem þeir eiga von á. Biðin eftir þjónustu getur verið löng, sem gerir ferlið enn erfiðara.

Notendaupplifanir

Margir viðskiptavinir hafa deilt reynslu sinni af þjónustunni. Þegar fólk er ánægð með þjónustu, eins og að þjónustan sé hröð og fagleg, þá er því lýst sem yndislegri reynslu. Hins vegar koma einnig fram kvartanir um lélega þjónustu, þar sem starfsfólk sé ekki vingjarnlegt eða gefi rangar upplýsingar. Þessar upplifanir skapa óvissu um hvort auðvelt sé að fá þá aðstoð sem nauðsynleg er.

Lokahugsanir

Aðgengi að þjónustu Sýslumannsins í Kópavogi er mikilvægur þáttur í þjónustu við almenning. Þótt hjólastólaaðgengi sé til staðar, er mikilvægt að gæta að því hvernig þjónustan er uppbyggð. Mikilvægt er að bæta þjónustu og upplýsingaflæði til að auka ánægju viðskiptavina. Sýslumaðurinn hefur tækifæri til að bæta sig með því að hlusta á viðskiptavini, skrásetja athugasemdir og aðlaga þjónustu sína að þörfum fólks.

Aðstaða okkar er staðsett í

Sími nefnda Stjórnvöld er +3544582000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3544582000

kort yfir Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu Stjórnvöld í Kópavogur

Við bíðum eftir þér á:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur (Í dag) ✸
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú vilt að breyta einhverju smáatriði sem þú telur ekki nákvæmt tengt þessa vef, vinsamlegast sendu áfram skilaboð og við munum færa það sem skjótt sem mögulegt er. Þakka fyrir áðan þakka þér kærlega.

Myndir

Myndbönd:
Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 48 móttöknum athugasemdum.

Embla Gautason (4.7.2025, 00:26):
Mjög slæmt og ósamræmt upplýsingaflæði. Starfsmenn segja ekki allt sem þarf að vera gert heldur eru þeir að senda mann fram og til baka mörgum sinnum. Við vorum send aftur þrisvar sinnum. Aldrei fengum við samninginn okkar aftur eftir að við...
Nína Snorrason (2.7.2025, 22:52):
Starfsfólkið virðist óþarflega dónalegt og virtist ekki vilja veita raunverulega hjálp.
Nína Brynjólfsson (30.6.2025, 20:13):
Alltaf slæmar reynslur með stjórnvöldum.
Magnús Jónsson (29.6.2025, 14:52):
Kær þjónusta en ekki hægt að greiða með erlendri debetkorti og langur biðtími.
Elsa Snorrason (27.6.2025, 18:50):
Ógeðsleg þjónusta, enginn svarar spurningum mínum og allir segja mismunandi hluti, þeir gefa mér rangar upplýsingar.
Hallbera Bárðarson (27.6.2025, 18:16):
Ég hef verið í fyrsta sæti í síðustu klukkutíma. Ef þau ætla að láta alla bíða svona lengi í símanum, þá þarf þeim að skipta um aðferð.
Cecilia Ingason (26.6.2025, 09:02):
Mjög fróðlegt og gagnlegt þjónusta
Ingólfur Gautason (24.6.2025, 21:29):
Mikið ósamræmi með upplýsingum meðal starfsmanna.
Einnig þurfti að bíða í meira en klukkutíma eftir svar símanum. Var fyrstur í röðinni í mjög langan tíma. Þjónustan er skortur ábótavant.
Nikulás Rögnvaldsson (23.6.2025, 06:23):
Þú getur ekki greitt með kreditkorti.
Glúmur Bárðarson (21.6.2025, 09:08):
Eitt versta sem ég hef séð, langur biðtími, leiðinlegt starfsfólk og ofdýrt. Vantaði líka ávatn allan tímann.
Ösp Gautason (20.6.2025, 00:33):
Alltaf í ruglinu. Það er mikilvægt að vera þolinmóður.
Hannes Brandsson (19.6.2025, 08:09):

• Tímalegt og hreint umhverfi
• Ótrúleg þjónusta fyrir viðskiptavini í síma …
Hallur Brynjólfsson (19.6.2025, 06:08):
Frábær þjónusta. Frábært viðmót. Faglegt starfsfólk. Fljót svör. Áfram sýslumaður. Þetta er venjulega að sjást í framúrskarandi Stjórnvöld bloggi eins og þessum!
Bergþóra Vésteinsson (18.6.2025, 16:47):
Í raunveruleikanum er þjónustan á þessari vefsvæði alveg á því miðju. Starfsfólk virðist ekki hafa sama álit og láta oft skilaboðin sín vænta leyndar. Þeir eru greinilega ekki að fara eftir sömu reglum og gerir líf viðskiptavina erfiðara. Þetta er mjög vandræðalegt.
Bergþóra Rögnvaldsson (15.6.2025, 02:38):
Frábært, fljót og þjónusta frá lögbókanda fyrir ferðamenn í heimsókn. Gengið inn án þess að bóka tíma. Velkominn innan fimm mínútna, vísað til lögbókanda og klárað að safna skjölum á innan við einn klukkustund. Og allt þetta á verði sem er minna en helmingur af því sem bandaríski sendiherranns rukku.
Baldur Valsson (11.6.2025, 06:28):
Mikilvæg reynsla, var þarna í 15 mínútur! Yndisleg þjónusta og frábær staðsetning. Mæli með að skoða Sýslumanninn ef þú átt erfiðan dag❤️😊 …
Örn Ormarsson (10.6.2025, 17:31):
Lögfræðingurinn hefur sett lögbann á þessa athugasemd.
Dagný Hringsson (9.6.2025, 07:54):
Ég er mjög reiður vegna þess að þeir vilja ekki gera neitt! Það er mjög slæmt af þeim!
Yrsa Arnarson (8.6.2025, 07:04):
Ég hef komið hingað nokkrum sinnum og starfsfólkið er alltaf til þjónustu og vingjarnlegt og reiðubúið til að tala ensku. Upplýsingar á vefsíðunni gætu verið betri...
Nína Arnarson (8.6.2025, 02:59):
Þetta er algerlega frábært efni, sérstaklega strákurinn á trommum.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.