Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Kópavogur

Birt á: - Skoðanir: 1.384 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 20 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 122 - Einkunn: 2.0

Inngangur með hjólastólaaðgengi að Sýslumanninum á Höfuðborgarsvæðinu

Sýslumaðurinn í Kópavogi veitir mikilvæga þjónustu fyrir borgara í Höfuðborgarsvæðinu. Í þessari grein skoðum við aðgengi og þjónustu sem býðst þar, sérstaklega hvað varðar hjólastólaaðgengi.

Aðgengi að þjónustu

Aðgengi að þjónustu Sýslumannsins hefur verið umræðuefni meðal viðskiptavina. Þó svo staðurinn sé með hjólastólaaðgengi, er oft talað um að biðtími og þjónusta sé ekki í samræmi við væntingar. Einnig eru kvartanir um mismunandi skilaboð milli starfsmanna, sem getur valdið ruglingi fyrir notendur.

Bílastæði með hjólastólaaðgengi

Bílastæði með hjólastólaaðgengi er eitt af þeim atriðum sem þarf að huga að þegar fólk heimsækir Sýslumanninn. Hins vegar hafa margir verið ósáttir við að þjónustan sem þeir fá þar sé ekki í takt við það sem þeir eiga von á. Biðin eftir þjónustu getur verið löng, sem gerir ferlið enn erfiðara.

Notendaupplifanir

Margir viðskiptavinir hafa deilt reynslu sinni af þjónustunni. Þegar fólk er ánægð með þjónustu, eins og að þjónustan sé hröð og fagleg, þá er því lýst sem yndislegri reynslu. Hins vegar koma einnig fram kvartanir um lélega þjónustu, þar sem starfsfólk sé ekki vingjarnlegt eða gefi rangar upplýsingar. Þessar upplifanir skapa óvissu um hvort auðvelt sé að fá þá aðstoð sem nauðsynleg er.

Lokahugsanir

Aðgengi að þjónustu Sýslumannsins í Kópavogi er mikilvægur þáttur í þjónustu við almenning. Þótt hjólastólaaðgengi sé til staðar, er mikilvægt að gæta að því hvernig þjónustan er uppbyggð. Mikilvægt er að bæta þjónustu og upplýsingaflæði til að auka ánægju viðskiptavina. Sýslumaðurinn hefur tækifæri til að bæta sig með því að hlusta á viðskiptavini, skrásetja athugasemdir og aðlaga þjónustu sína að þörfum fólks.

Aðstaða okkar er staðsett í

Sími nefnda Stjórnvöld er +3544582000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3544582000

kort yfir Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu Stjórnvöld í Kópavogur

Við bíðum eftir þér á:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur (Í dag) ✸
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú vilt að breyta einhverju smáatriði sem þú telur ekki nákvæmt tengt þessa vef, vinsamlegast sendu áfram skilaboð og við munum færa það sem skjótt sem mögulegt er. Þakka fyrir áðan þakka þér kærlega.

Myndir

Myndbönd:
https://www.tiktok.com/@lydraedisflokkurinn/video/7432271990750235936
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 20 móttöknum athugasemdum.

Herjólfur Helgason (17.5.2025, 15:37):
Ég held að það sé mjög mikilvægt að fá góða þjónustu frá starfsmönnum. Stundum finnst þér starfsmaður sem gerir lífið þínu auðveldara og stundum finnst þér starfsmaður sem gerir hlutina erfitt fyrir þig.
Tinna Þráisson (17.5.2025, 08:30):
Mikill þjónusta og frábær leikaraskapur!
Benedikt Gunnarsson (16.5.2025, 17:54):
Opið í 8.30 fyrir hlé klukkan 12 til 12.50 og lokað í 15.00? Þetta er óskiljanlegt!! Hver er tilgangurinn???
Margrét Oddsson (14.5.2025, 10:31):
Margir umsóknir eru einungis á íslensku og það gerir það erfitt fyrir erlenda ríkisborgara, eins og til dæmis umsóknir um ökuskírteini.
Ösp Haraldsson (12.5.2025, 23:51):
Nei takk, amma mín væri dauð eins og handbókin hefur tekið þessa verkefni þannig að ég geti þjálfað hann betur.
Alma Sverrisson (11.5.2025, 03:04):
Ótrúlega slæm þjónusta þegar kemur að því að reyna að skrá húsaleigusamning, vegna þess að það er engin hjálp í boði og enginn vilji með starfsfólkið til að vera þjónustumiðað og leiðbeina fólki hvernig á að fara að verkum. Fór þangað 3 sinnum ...
Sverrir Skúlasson (10.5.2025, 01:59):
Því miður, tölvurnar segja nei.
Jenný Bárðarson (8.5.2025, 02:56):
Ég sendi inn mynd til að endurnýja ökuskirteinið mitt. Þegar ég hafði ekki heyrt frá þeim í tvö mánuði kom ég aftur til að spyrja hvað biðin væri, aðeins til að þeir segðu mér að þeir hefðu ekki byrjað ferlið, þrátt fyrir að þeir hafi sagt mér áður að ég þyrfti að bíða í 3 vikur.
Þórarin Sigurðsson (7.5.2025, 15:01):
Fyrirlitningur er að opnunartíminn sé of stuttur.
Vaka Ketilsson (7.5.2025, 10:49):
Þeir hafa nýlega týnt upprunalegu skjölunum mínum og ég varð að greiða fyrir það.
Brynjólfur Helgason (6.5.2025, 17:36):
Tíminn hefur verið ótrúlega spennandi þessa seinustu ár um stjórnvöld.
Þráinn Friðriksson (4.5.2025, 16:52):
Gafstu rangar upplýsingar og missti frumritin - líkt og margir hér kvarta um - sem líklega leiðir til fjárhagstjóns. Svaraðir fyrirspurnum seint og illa. Mikilvægt að ekki ...
Þrúður Þórðarson (2.5.2025, 22:49):
Villur í skilaboðum milli deilda, tæknileg málefni í óreiðu, enginn þjónustaáætlun, þó líklega geta góðir starfsfólk fólkið einhvers staðar, er ljóst að stefnan stofnunarinnar er ekki að þjónusta borgara sem best.
Kristján Sverrisson (2.5.2025, 21:41):
Yfirráðageirnir hafa frábært starfsfólk í afgreiðslunni. Þeir eru alltaf vingjarnlegir og hjálpsamir við að útskýra alla þjónustu þeirra. Ég mæli með því að nota þjónustu þeirra!
Þorkell Gautason (2.5.2025, 19:51):
Þessi "þjónusta" er eins og andardráttur og hún getur verið dauðleg.
Sigríður Þorgeirsson (1.5.2025, 12:52):
Við gat ekki betur valið staðinn til brúðkaupsins. Starfsfólkið var dásamlega fínt. Skrásetjariinn var svo elskulegur og var mjög duglegur. Við vorum mjög spennt!
Jóhannes Halldórsson (28.4.2025, 01:27):
Þau hafa misst upprunalegu skjölin mín sem ég þurfti að greiða fyrir og þó ég hringdi til að spyrja hvort allt væri í lagi í marga sinnum svaraðu þau ekki í 4 vikur. …
Sigfús Ketilsson (26.4.2025, 16:00):
Ekkert skýringar, kom ég tvisvar til að skrá leigusamninginn minn en hefur verið synjað hvort sinni.
Dís Davíðsson (25.4.2025, 19:29):
Kom með einn óvæntan hlut en ég vantaði eyðublað fyrir aðra deild innan lögreglunnar og hélt ég gæti nýtt ferðina og fengið það prentað fyrir mig en afgreiðslukonan benti mér á að fara á þá lögreglustöð sem sér um þá deild til að fá það blað. Þetta var svosem ...
Sigríður Ingason (25.4.2025, 04:14):
Við gafum okkur hér.
Fyrir athöfnina áttum við samskipti í gegnum tölvupóst, allt var í lagi.
Málið sem kom upp var leyst fljótt á staðnum. Okkur fannst vel við athöfnina. ...
Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.