Tæknivörur ehf. - Kópavogur

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Tæknivörur ehf. - Kópavogur

Tæknivörur ehf. - Kópavogur

Birt á: - Skoðanir: 213 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 10 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 18 - Einkunn: 3.5

Inngangur með hjólastólaaðgengi

Tæknivörur ehf. í Kópavogi er fyrirtæki sem sérhæfir sig í þjónustu við farsíma og aðrar tæknivörur. Fyrirtækið er staðsett á aðgengilegum stað þar sem hjólastólaaðgengi er tryggt, sem gerir það auðvelt fyrir alla viðskiptavini að heimsækja þau.

Bílastæði með hjólastólaaðgengi

Aðgengi að bílastæðum er einnig gott hjá Tæknivörum. Bílastæðin eru hönnuð til þess að vera aðgengileg fyrir alla, þar á meðal þá sem nota hjólastól. Þetta er mikilvægt fyrir fyrirtæki sem vill tryggja að þjónusta þeirra sé aðgengileg öllum.

Aðgengi að þjónustu

Margar viðskiptaferðir hafa verið framkvæmdar hjá Tæknivörum, og reynslan hefur verið mismunandi. Sumir viðskiptavinir hafa lýst því að þjónustan sé frábær, en aðrir hafa lent í vandræðum, eins og þegar sími var vandræðalega lagður í viðgerð og kom tilbaka með öðru vandamáli. Þetta skapast oft yfir þrengingu í þjónustu, sérstaklega þegar viðskiptavinir þurfa að bíða lengi eftir viðgerð. Samskiptin við starfsfólk Tæknivara hafa þó verið jákvæð hjá mörgum. Ein viðskiptavinur skrifaði: "Frábær þjónusta, gott fólk ef þú átt í vandræðum með síma mæli ég eindregið með að heimsækja og biðja um hjálp," sem undirstrikar mikilvægi þess að hafa aðgengilega þjónustu. Tæknivörur ehf. leggur metnað sinn í að veita góða þjónustu, en það er mikilvægt að þeir haldi áfram að bæta aðgengi og gæði þjónustunnar. Margir reyndu að koma með síma sína í viðgerð, en í einhverjum tilfellum hefur þegar komið fram að þjónustuleikinn þarf að bæta sig. Í heildina má segja að Tæknivörur ehf. hafi mikla möguleika, en það kallar á aðhald viðgöngur til að tryggja að allir viðskiptavinir fái þann stuðning sem þeir þurfa.

Við erum staðsettir í

Tengiliður þessa Skrifstofa fyrirtækis er +3545445500

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545445500

kort yfir Tæknivörur ehf. Skrifstofa fyrirtækis, Heildsali í Kópavogur

Opnunartímar okkar fyrir almenning eru:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þörf er á að breyta einhverju smáatriði sem þú telur ekki nákvæmt um þessa vefgátt, við biðjum sendu skilaboð og við munum leiðrétta það sem skjótt sem mögulegt er. Þakka fyrir áðan þakka þér kærlega.

Myndir

Myndbönd:
Tæknivörur ehf. - Kópavogur
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 10 af 10 móttöknum athugasemdum.

Davíð Ragnarsson (10.7.2025, 10:41):
Tæknivörur áttu ekki að bjarga gögnum af símanum mínum. Ég fór með hann til Smartfix í Kópavogi þar sem þetta var bjargað og það kostaði bara 15 þúsund krónur.
Alma Sturluson (4.7.2025, 10:40):
Frábær þjónusta, síminn var búinn að koma klukkan 9 til að laga vandamálið okkar og var búinn eftir fimm tíma ... Þetta er nákvæmlega hvernig fyrirtæki ætti að starfa .. Fimm stjörnur frá mér!
Jónína Sæmundsson (30.6.2025, 11:32):
Flott þjónusta, frábært fólk! Ef þú ert með vandræði með símann þinn mæli ég einbeitt með að heimsækja þá og biðja um hjálp.
Rakel Flosason (28.6.2025, 18:14):
Frábær þjónusta, gerðu allt sem í þér stendur til að hjálpa mér eftir að snjallsíman minn sloknaði og fannst frábær lausn. Þakka þér fyrir.
Margrét Flosason (25.6.2025, 21:46):
Ég kom inn á þennan blogg í leit að lausn á vandamálum með gírboxinu mínu og núna virðist það vera ómögulegt að tengja það við neitt. Kannski getur þessi skrifstofa hjálpað mér með þetta?
Valur Hrafnsson (21.6.2025, 07:37):
Æsj, mjög leiðinlegt þjónusta. Ódýr fyrir ekkert.
Brynjólfur Ragnarsson (11.6.2025, 05:12):
Meginástæðan fyrir því að ég er með Samsung símann minn er af því að ég veit að þeir bjóða upp á frábær þjónustu ef eitthvað væri að koma upp. Ég hef fengið framúrskarandi þjónustu hjá þeim hingað til.
Hringur Glúmsson (10.6.2025, 19:40):
Fór með símann minn til þeirra og hafði batteríið bólgnað svo afturhlutinn var laus, sendi þeim skilaboð og þeir sögðu að það væri hægt að kveikja á því en að þeir ætluðu að skipta um batteríið fyrir mig. Ég bað þá að passa vel á gögnin mín og ekki setja þau í hættu, en...
Rós Ívarsson (31.5.2025, 10:39):
Ég keypti nýlega Samsung S20 ultra sem kom með vandamál, fór með hann til þjónustuverkefnisins hjá Samsung. Fyrst var mér sagt að ég þyrfti að bíða í 1 til 2 vikur eftir aðgerð á símanum mínum án þess að bjóða upp á neina lausn þar sem ég ...
Heiða Flosason (24.5.2025, 21:20):
Fór með símann minn í viðgerð hjá Tæknivörunum. Fékk hann til baka með öðru vandamáli sem þeir sköpuðu. Bað þá að laga það en var sendur aftast í röðina og get því ekki lagað hann áður en ég fer erlendis. Smávegis óánægður þar sem ég ...
Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.