Skatturinn - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Skatturinn - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 851 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 40 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 99 - Einkunn: 1.5

Skattstofa Skatturinn í Reykjavík

Skattstofa Skatturinn er nauðsynleg stofnun fyrir alla sem búa á Íslandi. Hins vegar hefur þjónustan sem hún veitir verið undir mikilli gagnrýni að undanförnu. Margir viðskiptavinir hafa deilt reynslu sinni, sem vekur upp spurningar um hvernig bæta má þjónustuna.

Aðgengi að Skattstofu

Ein af mikilvægustu hindrunum fyrir margt fólk sem heimsækir Skattstofu Skatturinn er inngangur með hjólastólaaðgengi. Það er nauðsynlegt að tryggja að allir geti nálgast þjónustuna án vandræða. Einnig er mikilvægt að hafa salerni með aðgengi fyrir hjólastóla, svo að öll þörf sé fullnægt.

Trygging fyrir transfólk

Öruggt svæði fyrir transfólk er einnig mikilvægt til að tryggja að allir viðskiptavinir líði vel og séu ekki í óþægilegum aðstæðum. Skattstofa Skatturinn þarf að skynja mikilvægi þessara atriða og innleiða breytingar sem gera þjónustuna aðgengilega fyrir alla.

Gagnrýni á þjónustu

Margir viðskiptavinir lýsa lélegri þjónustu hjá Skattstofa Skatturinn. Fólk kvartar yfir því að það sé rukkað hærri upphæðir en verðmæti sendinga sé, sérstaklega þegar um gjafir er að ræða. Þetta er alvarlegt mál, þar sem það skapar óánægju meðal viðskiptavina.

Óreynd þjónusta

Fyrir þá sem leita að aðstoð, er oft erfitt að fá skýr svör. “Ég hef talað við 4 mismunandi fólk, fengið 4 mismunandi svör...” þetta segir mikið um óreynda þjónustu sem oft leiðir til frekari ruglings. Mörg viðbrögð benda á að starfsmenn séu ekki fullkomlega upplýstir um það sem þeir eru að gera.

Hvernig má bæta þjónustuna?

Til að bæta þjónustuna hjá Skattstofa Skatturinn þarf að huga að þessum atriðum:

  • Aðgengi: Bæta þarf innviði eins og salerni og innganga.
  • Þjálfun starfsmanna: Mikilvægt er að starfsmenn séu vel þjálfaðir í að veita aðstoð og upplýsingar.
  • Samskipti: Bæta þarf samskipti við viðskiptavini, svo að þeir viti hvað á að gera og hvernig á að leysa vandamál.

Niðurlag

Skattstofa Skatturinn gegnir mikilvægu hlutverki í íslensku samfélagi, en til að hún geti þjónað öllum betur, þarf að taka á þeim áskorunum sem hafa verið nefndar. Íslendingar vilja góð þjónusta og réttlæti í skattaheimtum, og það er tímabært að breyta núverandi aðstöðu.

Við erum staðsettir í

Tengiliður þessa Skattstofa er +3544421000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3544421000

Við erum í boði á þessum tíma:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur (Í dag) ✸
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú vilt að uppfæra einhverju smáatriði sem þú telur ekki nákvæmt um þessa vef, vinsamlegast sendu okkur skilaboð og við munum leysa það fljótt. Þakka fyrir áðan þakka fyrir samstarf.

Myndir

Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 40 móttöknum athugasemdum.

Einar Erlingsson (25.7.2025, 19:10):
Borgaðu afar mikið fyrir hlutina sem þú pantaðir.
Fanný Brandsson (22.7.2025, 07:15):
Við sóttum um tímabundið kennitölu, vorum að bíða í 3 vikur, en þegar við loksins fengum svar, kom í ljós að starfsmenn á þessari skrifstofu höfðu týnt umsókninni okkar.
Grímur Flosason (20.7.2025, 17:44):
Mér fannst skattstofan sem ég heimsótti í mörgum löndum mjög slæm. Bara fáir að vinna, langur biðtími. Þeir svaraðu ekki spurningum mínum og mæltu bara með því að sjá endurskoðanda sem þarf að ráða til að fá aðstoð við flókna skatta. …
Bergljót Njalsson (20.7.2025, 14:15):
Ótrúlegt, mjög slæm reynsla. Ég var mjög óánægður með þjónustuna sem ég fékk frá Skattstofa. Þeir virtu ekki tímann minn og svaraðu ekki spurningunum mínum á réttan hátt. Ég mæli ekki með þeim fyrir þá sem leita að skattfræðiþjónustu.
Fjóla Sigmarsson (19.7.2025, 23:52):
Skattstofa er staðurinn þar sem óréttlæti kröfust. Stjórnvöldin þurfa að vinna í því að tryggja réttindi fólks og jafnrétti í skattamálum. Með samantekt og skýrum reglum getum við styðja samfélagið og hjálpað til við að koma í veg fyrir óréttlæti í skattamálum.
Oddur Eggertsson (19.7.2025, 13:36):
Þú ræður þegar þú færð slabba reikning frá þeim, þeir skilja það ekki sjálfir. Kíktu á þjónustu sem þessi sem leiðbeinir og greiðir þér góðum tíma og peninga sem viðskiptavinur.
Þráinn Sigtryggsson (19.7.2025, 01:59):
Mér finnst erfitt að skilja hvernig þetta fyrirtæki stýrir sínu starfi. Þau virðast hafa eigin reglur sem enginn skilur. Mágur sendi afmælispakka fyrir maka minn sem kostaði 12500 kall, en ég fékk reikning á 10900 kall í staðinn. Allar kvittanir voru skilaðar eins og áður, en engin lausn birtist. Ég mæli ekki með þessari fyrirtækisferð. Það er ósköp að við getum ekki gert neitt í þessu máli. Hvað skal maður gera?
Tóri Sæmundsson (18.7.2025, 12:21):
Óskapandi þjónusta fyrir viðskiptavini 😑 …
Sindri Elíasson (17.7.2025, 20:48):
Ég hef verið hér síðan ég kom heim fyrir þrjú ár frá Bandaríkjunum. Ég get sagt ykkur að fólkið sem vinnur hjá skattstofunni er eins og fólk í Compton Los Angeles, og stjórnendur eru einfaldlega ófær um að sinna störfum sínum, það er alveg ótrúlegt. …
Katrín Úlfarsson (17.7.2025, 12:37):
Í stað þess að bíða í meira en klukkutíma þessa skel, er hentugara að hringja aftur. Ekkert svar eftir langan biðtíma getur verið árásargengi.
Freyja Tómasson (15.7.2025, 15:49):
Stofnunin og kærlega starfsfólkið treysti ekki þessari stofnun.
Róbert Pétursson (11.7.2025, 10:54):
Staðurinn sem þú vilt aldrei heimsækja! 🔥
Til að ráðstafa greiðslum, sköttum og fleiru...
Þjónustan er fljót…
Hafdís Árnason (11.7.2025, 07:32):
Skattstjóri: Hér geturðu fengið upplýsingar um skatta og fyrirréttindi þín.
Rúnar Þórarinsson (11.7.2025, 06:47):
Ekki viss hvað ég á að segja um þetta... einfaldlega þreyttur á því að heyra allt þetta tæknilega rugby. Komið með eitthvað spennandi!
Sigríður Helgason (9.7.2025, 15:26):
Áreiðanleg stofnun. Ég fékk bestu aðstoðina með sköttum frá sérfræðingum.
Gauti Guðjónsson (8.7.2025, 00:17):
MJÖG GÓÐ ÞJÓNUSTA.
Fyrirtækið keypti smábíl og Skattstofan þurfti að endurgreiða virðisaukaskatt sem greiddur var af bílnum. Nú er mál þetta enn í gangi, en þetta er algjörlega ásættanlegt hjá stjórnendum.
FRÁBÆR REYNSLA!
Hannes Helgason (6.7.2025, 21:46):
Ert SEO sérfræðingur á bloggi sem ræðir um Skattstofa getur þú endurskrifað þessa athugasemd og láta það virðast raunverulegt með íslenska áherslu:
"Óunninn skrifari"
Róbert Helgason (6.7.2025, 19:04):
Þessi blogg virðist ekki vera uppfylla kröfur mína. Ég er nokkuð ánægður með efnið sem þeir bera fram.
Þuríður Þráisson (4.7.2025, 21:40):
Hættið að stela peningnum mínum, takk fyrir!
Ingigerður Þorvaldsson (4.7.2025, 02:45):
Ég er mjög óánægð(ur) með skatta. Ég finn það erfitt að sjá hvers vegna við verðum að borga svo mikið í skatt. Það virðist vera alveg of mikið álag á fjölskylduna okkar og erfiður fyrir alla að halda utan um það. Ég vona að stjórnvöld uppfylli loforð sín um að draga úr sköttum og gera lífið auðveldara fyrir fólkið.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.