Landspítali Skrifstofur - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Landspítali Skrifstofur - Reykjavík

Landspítali Skrifstofur - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 712 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 23 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 79 - Einkunn: 4.0

Sjúkrahús Landspítali - Skrifstofur í Reykjavík

Aðgengi að Landspítalanum

Bílastæði með hjólastólaaðgengi er mikilvægur þáttur fyrir þá sem þurfa að heimsækja Sjúkrahús Landspítala. Þannig er tryggt að allir geti auðveldlega nálgast sjúkrahúsið, óháð fötluðum. Inngangur með hjólastólaaðgengi er einnig til staðar, sem eykur aðgengi að öllum helstu þjónustum.

Upplifun sjúklinga

Margir einstaklingar hafa deilt reynslu sinni af því að fá þjónustu á Landspítalanum. Einn ferðamaður frá Ástralíu lýsti því yfir hvernig starfsfólkið á bráðamóttökunni var mjög aðgengilegt og einstaklega duglegt. Þegar hann lenti í slysi, var hann metinn og aðstoðaður strax.

Umönnun og þjónusta

Fjölmargir hafa einnig kommentað um frábæra umönnun sem þeir fengu. Einn sjúklingur sagði að umönnunin væri óviðjafnanleg, og þakkaði öllum hjúkrunarfræðingum og læknum fyrir hjálpina. Þetta viðurkenna margir sem hafa þurft að leggjast inn á sjúkrahúsið.

Kostir og gallar

Þrátt fyrir að marga jákvæða reynslu, má ekki gleyma því að sumir hafa bent á skort á aðstöðu og langan biðtíma. Afgreiðsla beiðna getur verið hæg, sérstaklega þegar mikill þrýstingur er á þjónustuna.

Almennar athugasemdir

Ekki allir hafa verið ánægðir, þar sem einn notandi nefndi að þjónustan væri ekki eins hröð og æskilegt væri, en auk þess aðrir hafa dýrmæt svör um matseðilinn og aðstöðu. Þó að umönnun sé oft rosalega góð, er mikilvægt að taka tillit til þess að hvernig heilbrigðiskerfið virkar getur haft áhrif á upplifunina.

Lokahugsanir

Sjúkrahús Landspítali er mikilvægt heilsugæslustofnun í Reykjavík, sem hefur marga kosti, en einnig áskoranir. Aðgengi er mikið í fyrirrúmi, og margir hafa haft jákvæða reynslu af þjónustu. Það er þó mikilvægt að vinna áfram í því að bæta aðstæður og þjónustu fyrir alla sjúklinga.

Fyrirtæki okkar er í

Sími þessa Sjúkrahús er +3545431000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545431000

kort yfir Landspítali Skrifstofur Sjúkrahús í Reykjavík

Við opnum eftir eftirfarandi áætlun:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur (Í dag) ✸
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú vilt að uppfæra einhverju smáatriði sem þú telur ekki nákvæmt um þessa vefsíðu, vinsamlegast sendu áfram skilaboð svo við munum færa það fljótt. Með áðan þakka þér kærlega.

Myndir

Myndbönd:
https://www.tiktok.com/@horizonskydrone/video/7424803524849962272
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 23 móttöknum athugasemdum.

Yngvi Glúmsson (2.6.2025, 09:14):
Endurheimt frá sunnudaginn 30/04/2023 - 04/05/2023 var hliðstæð hindrun í skálum. Ýkt starfsfólk, allt frá fljótandi móttöku þar sem þeir sóttu mig heim, læknum/sjúkraþjálfurum/ofl á fyrsta sjúkrahúsinu í Fossvogi til að enda svo á Landspítalanum á ...
Ragna Þorkelsson (31.5.2025, 09:15):
Ég var lagður inn með miklum verkjum og þurfti að fara í bráðaferli. Umönnunin sem ég fór í gæsluvarðanlega. Ég þakka öllum sem hlustuðu vel á mig, ég get aðeins verið hrósaður allir hjúkrunarfræðingarnir og skurðlækna.
Líf Gautason (30.5.2025, 11:16):
Sjúkrahúsið er á stigi. Þú ferð til þeirra einu sinni og færð 4 eða 5 reikninga auk þess. Þegar þú skrifar þeim þá segja þeir að þetta sé ekki okkur að kenna en kerfið ber ábyrgð á þessu og okkur þykir leitt að skila því til þín en þeir ...
Fannar Rögnvaldsson (29.5.2025, 11:46):
Hæ ég var þarna í næstum 2 mánuði með brennandi meiðsli og eitt líf er ekki nóg til að segja takk fyrir læknana og hjúkrunarfræðingana, þeir gera virkilega frábært starf. Takk fyrir.
Ursula Glúmsson (28.5.2025, 06:07):
Skortur á aðstöðu og heilbrigðisstarfsfólki er ótrúlegt einfalt meiðsli tekur 8-9 klukkustundir að gefa niðurstöður og greina. Venjulega eru þeir bara íbúfen og parkódín og drekka vatn. Með því kemur þetta fyrir hann. Hræðilegt og virðingarleysi fyrir sjúklingnum er hræðilegt... 😣 ...
Elsa Hjaltason (28.5.2025, 01:15):
Ávöxturinn er ekki slæmur en það er alltaf gott að fá fettuccine með pestó.
Xenia Hrafnsson (25.5.2025, 19:20):
Það hljómar eins og þetta væri þýðingin á orðunum "Frábært" í íslensku málfræðinni. Þetta er ágætt lofsorð sem þýðir "frábært" eða "frábær" á ensku. Takk fyrir að deila skoðun þinni!
Gísli Njalsson (24.5.2025, 02:38):
Frábært persónulegt umönnun, þó nokkuð hægt en vænta má við heilbrigðisþjónustu.
Lóa Ketilsson (23.5.2025, 14:17):
Ég fór mjög fljótt í bráðamóttöku til að koma mér upp á siglinguna sem ég var að undirbúa mig fyrir, sem var í 10 daga. Ég var ekki viss hvort ég væri að verða veikur eða bara spenntur fyrir ferðinni niður í Keríò gíginn. Ég sat í bráðamóttöku í næstu klukkutíma og...
Áslaug Sigfússon (21.5.2025, 19:41):
Ég var á ferðalagi í fyrra og þurfti skyndilega að fara í aðgerð vegna sárs á götunni. Var á sjúkrahúsi í viku eftir það vegna slæms ástands míns. Það er liðin meira en ár síðan og ég man ekki nöfnin þín, en ég man umhyggju þína og andlit þitt. …
Svanhildur Kristjánsson (17.5.2025, 10:37):
Til læknanna og starfsfólks - Hjartans þakkir fyrir að bjarga lífi mínu frá hjartaáfalli í flugi Lufthansa á 21. ágúst 2023. Þið eruð mjög hugulsöm og góð og árangurinn er sá að ég er kominn heim og á góðum batavegi. Þið eruð öll yndislegur hópur og bætið líf mitt. Pete Goodier
Yrsa Ketilsson (17.5.2025, 07:22):
Mjög sérfræðingur starfsfólk og bjargar lífi myndarlega
Þóra Benediktsson (14.5.2025, 21:11):
Ég ganga reglulega framhjá þessum stað á hverjum morgni og ætti að segja að það væri betra ef það væri minna smogur þar.
Vera Traustason (14.5.2025, 18:47):
Staðsetning góð, mataræði gott og starfsfólkið vingjarnlegt!
Ursula Snorrason (10.5.2025, 12:16):
Ég var ferðamaður frá Bandaríkjunum sem kom til Íslands og rás á leiðangurinn minn þann 28. febrúar 2017. Með litlu misheppningu var ég fletta í slys og brotnaði ökkli minn. Fluttur var ég í sjúkrabil til Landspítalans, þar sem ég var meðhöndlaður vegna brota á sköflung- og fibulinni. Þetta valdi mér nokkrar áhyggjur...
Jökull Brynjólfsson (10.5.2025, 05:02):
Ég var ferðamaður frá Ástralíu og fór á norðurljósaferð. Þegar ég fékk úlnliðinn brotinn var ég svo heppinn að komast til sjúkrahússins. Starfsfólkið var ótrúlega hógvær og hjálpsamt, sérstaklega Berglind hjúkrunarfræðingur. …
Sigfús Sverrisson (10.5.2025, 01:23):
Mjög langur biðtími á ganginum. Það er mikilvægt að bæta þessa þjónustu til að auka þægindi fyrir gesti.
Eyrún Hrafnsson (8.5.2025, 20:39):
Velgæðisþjónusta - vonandi þarftu aldrei að njóta hennar!
Ilmur Gíslason (7.5.2025, 19:53):
Fékk þennan skilaboð þegar ég bað um afrit af röntgenmyndum sem ég hafði nú þegar borgað fyrir. Vinsamlegast ATH vegna mikils álags gæti afgreiðslutíminn tekið lengur. ...
Jakob Haraldsson (6.5.2025, 21:52):
Ég var hér á síðasta hausti, í október - nóvember 2014. Þeir eru 10 árum á eftir miðað við íslensk lækninga- og lyfjafyrirtæki.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.