Heilbrigðisstofnun Suðurnesja / Sudurnes Hospital & Health Center - Keflavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Heilbrigðisstofnun Suðurnesja / Sudurnes Hospital & Health Center - Keflavík

Heilbrigðisstofnun Suðurnesja / Sudurnes Hospital & Health Center - Keflavík

Birt á: - Skoðanir: 942 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 24 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 105 - Einkunn: 1.9

Sjúkrahús Heilbrigðisstofnun Suðurnesja

Sjúkrahús Heilbrigðisstofnun Suðurnesja, einnig þekkt sem Sudurnes Hospital & Health Center, er staðsett í Keflavík og veitir ýmsa heilbrigðisþjónustu. Þó að sjúkrahúsið sé mikilvægt fyrir íbúa svæðisins, er þjónustan þar oft umdeild.

Aðgengi

Aðgengi að sjúkrahúsinu er mikilvægt fyrir alla, þar á meðal þá sem nota hjólastóla. Bílastæði með hjólastólaaðgengi er í boði fyrir þá sem þurfa. Einnig er inngangur með hjólastólaaðgengi sem auðveldar fólki að komast inn í bygginguna.

Þjónusta

Þjónusta á Sjúkrahúsi Heilbrigðisstofnunar Suðurnesja hefur verið gagnrýnd af mörgum. Margir hafa lýst yfir óánægju með biðtíma, sem getur verið allt frá 20 mínútum upp í 2 tíma eða meira. Vandi í þjónustu felur einnig í sér dónaskap starfsfólks og skort á faglegri aðstoð.

LGBTQ+ vænn og kynhlutlaust salerni

Sjúkrahúsið leggur áherslu á LGBTQ+ væna þjónustu, en aðgengið að salerni með aðgengi fyrir hjólastóla og kynhlutlaust salerni er mikilvæg aðstaða fyrir öll kyn. Þetta stuðlar að því að allir geti fundið sig velkomna á sjúkrahúsinu.

Almennt mat

Margir hafa einnig deilt um reynslu sína á sjúkrahúsinu, þar á meðal að kalla það „hræðilegt“ og „rusl“ þjónustu. Það er mikilvægt að hafa í huga að skoðanir um þjónustu sjúkrahússins eru misjafnar, þar sem sumir hafa haft jákvæða reynslu, sérstaklega í neyðartilvikum.

Lokahugsanir

Sjúkrahús Heilbrigðisstofnun Suðurnesja er mikilvægt fyrir íbúa Suðurnesja, en endurbætur á þjónustu eru nauðsynlegar. Með því að bæta aðgengi, þjónustu og viðmót starfsfólks má stuðla að betri upplifun fyrir alla sem leita sér aðstoðar.

Við erum staðsettir í

Símanúmer nefnda Sjúkrahús er +3544220500

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3544220500

kort yfir Heilbrigðisstofnun Suðurnesja / Sudurnes Hospital & Health Center Sjúkrahús í Keflavík

Þjónustutímar okkar eru:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur (Í dag) ✸
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að færa einhverri upplýsingum sem þú telur ekki rétt um þessa vefsíðu, við biðjum sendu áfram skilaboð svo við getum við munum laga það sem skjótt sem mögulegt er. Þakka fyrir áðan við meta það.

Myndir

Myndbönd:
https://www.tiktok.com/@sudheer.maudhoo/video/7405611813556980997
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 24 móttöknum athugasemdum.

Sigurlaug Þórðarson (30.5.2025, 02:31):
Fór með mamma á sjúkrahúsið eftir að hún hafði verið létt í hausnum í mörgar klukkustundir og hræðilega veik, það var ógnvekjandi, þú gætir fengið stungusár og blæddi úr áður en einhver myndi hjálpa þér.
Þórður Karlsson (29.5.2025, 08:45):
Ég er mjög hrifinn af Sjúkrahús blogginu þínu! Það er svo skemmtilegt að lesa um allar spennandi upplifanir og nýjustu fréttirnar í heilbrigðisþjónustunni. Ég hlakka mikið til að lesa meira!
Elin Friðriksson (27.5.2025, 14:07):
Ég veit að sjúkrahús á Íslandi eru eins og í Póllandi XD
Dagný Oddsson (27.5.2025, 09:28):
Starfsfólkið var mjög kurteis við mig og ég gat pantað tíma strax. Ég var mjög ánægð/ánægður með þjónustuna þeirra.
Már Haraldsson (26.5.2025, 15:20):
Starfsfólkið hér virðist vera kaldhæðnisleg. Dóttir mín var með alvarlegt sjúkdóm í maganum og bað um aðstoð hér. Þau gáfu henni bara pillur, ákvörðuðu sig fyrir 1550 USD og bókuðu leigubíl til að flytja hana burt úr sjúkrahúsinu. Þau sögðu að það væri ekkert sem þau gætu gert fyrir hana. Ég flaug til Íslands til að hjálpa henni...
Karl Þrúðarson (23.5.2025, 12:15):
Þegar maður hringir, skellti ég bara á manneskju, dóna við afgreiðsluborðið, bíddu núna í rólegheit þar sem allir fóru á hádegismat.
Þórður Davíðsson (22.5.2025, 13:28):
Ég varð fyrir bráðamóttöku vegna fæðuofnæmis. Kostnaðurinn var um 800.000 won fyrir grunnskoðunina. Ég ferðist heim stund eftir að hafa fengið sprautuna. Umhverfið er mjög nútímalegt og starfsfólkið vingjarnlegt og ábyrgt. Í neyðartilvikum mæli ég með því að hafa ferðatryggingu.
Vaka Skúlasson (21.5.2025, 23:26):
Tvisvar sinnum þurfti ég að fara á bráðamóttöku í Keflavík og í báðum skiptum fékk ég faglega aðstoð. Læknirinn heilsaði mér og útskýrði aðstæðurnar mjög skýrt. Hjúkrunarfræðingarnir voru mjög hjálpsamir og umhyggjusamir.
Dís Njalsson (20.5.2025, 22:42):
20 mínútna biður taka yfir 2 klukkustundir, enginn veit nokkuð.
Sindri Njalsson (20.5.2025, 20:25):
Lítið dónalegt og ónægt kerling sem svarar í símann en heilbrigðisstarfsfólk allt kurteist og fagmennska.
Hafdís Þorgeirsson (20.5.2025, 10:58):
Jákvæðar tilfinningar um sjúkrahús, mikið úrval af lyfjum í boði fyrir sársauka og svefn, ég hvíldist vel þar. Starfsfólk mjög umhyggjusamt og vingjarnlegt. Mikið af þægindum til að slaka á frá daglegu lífi. Innréttingin á sjúkrahúsinu er einfaldlega áhrifarík og...
Kristján Eyvindarson (16.5.2025, 20:28):
Álíka sem að það væri hægt að veita 0 eða mínus umsögn. Orð voru ekki talað, hendur mínar dottu. Læknirinn vildi að mig væri farið úr stofunni strax, enginn áhugi á sjúklingnum. Fyrirlitningur. Bara komast inn og út til að eyða tíma ...
Þráinn Hafsteinsson (16.5.2025, 13:04):
Varðandi þetta sjúkrahús, þá mæli ég með því að forðast það eins mikið og hægt er!
Haukur Arnarson (16.5.2025, 11:34):
Fékk rukkun frá Sjúkrahúsinu í síma minn upp á 125.000 krónur. Enginn svaraði mér. Þjónustan þarna var fyrir neðan allar greinir.
Fannar Sigfússon (14.5.2025, 07:55):
Algjörlega skiljanlegt að hafa áhyggjur við að leita læknisráðgjafar þar.
Þuríður Þráisson (13.5.2025, 18:34):
Þeir sóttu bestu vináttu móður minnar vegna grófs vanrækslu í heilbrigðisþjónustunni.
Logi Flosason (12.5.2025, 06:03):
Ég var að leita að læknisráðgjöf á netinu um Sjúkrahús, og fann komment þar sem einstaklingur talaði um reynslu sína við að þurfa að leita til læknis eftir flugferð. Þeir sögðu að starfsfólk móttökunnar væri mjög hjálpsamt og skipulagt tíma fyrir þá á skemmtilegan hátt. Þeir virtust verða ánægðir með þjónustuna sem þeim var veitt og gerðu ráð fyrir að koma aftur þangað. Að þeirra mati var skiljanlegt að fara í gegnum þessa upplifun, en þeir virtu að hægt væri að spara peninga með því að fara beint til læknis í staðinn fyrir að leita til skjólstæðinga fyrst.
Yngvi Magnússon (10.5.2025, 17:17):
Ekki mikilvægt... móttökurnar fram í skráningarbókunum eru óhjálplegar, lágværar og einfaldlega fáfróðar og það er næstum 12 ár síðan þetta hefur ekki breyst neitt! Ef þú ert ekki mjög reiprennandi í íslensku, þá líta þeir á þig eins og minni manneskju...
Helga Atli (9.5.2025, 14:39):
Ég heimsótti sjúkrahúsið í mjög þrálátu og mikilvægu máli. Eftir að hafa bíðið í tvær klukkustundir eftir lækninum, var ég leiðbeinður á neyðarmóttöku, og mér var sagt að bíða í viðbót í klukkutímabil, á meðan læknirinn var að ræða við samstarfsfólkið sitt á ganginum...
Sverrir Njalsson (7.5.2025, 19:49):
Ruslþjónusta, ruslfólk, rusl "heilbrigðisstofnun" - þessi þrír orðalýsingar segja mikið um þetta viðkvæma málefni. Þegar kemur að heilbrigðisþjónustu, er mikilvægt að sjá um réttmæti og skilning á milli allra aðila. Að gera ráð fyrir að einungis séu til góðar lausnir á þessum öllum þrír orðum er einfaldlega rangt. Það er mikilvægt að sýna virðingu og umhyggju gagnvart öllum sem þjónusta er ætluð.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.