Hop on Hop Off - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Hop on Hop Off - Reykjavík

Hop on Hop Off - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 1.779 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 99 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 157 - Einkunn: 2.7

Rútuferðaskrifstofa Hop on Hop Off í Reykjavík

Rútuferðaskrifstofa Hop on Hop Off er þekkt þjónusta í Reykjavík sem býður ferðamönnum kost á að skoða borgina á eigin hraða. Hins vegar hefur þjónustan verið gagnrýnd fyrir *óáreiðanleika* og *nýtingu tíma*, sem hefur valdið vonbrigðum meðal farþega.

Aðgengi að þjónustu

Ein af mikilvægu þáttum Rútuferðaskrifstofunnar er *aðgengi*. Þó svo að rúturnar séu hannaðar til að ná til helstu áfangastaða, hafa margir ferðamenn bent á að biðtíminn á stoppistöðum sé *of langur* og strætisvagnarnir séu oft *seint*, sem gerir það erfitt að nýta tímann vel. Þetta er mikilvægt atriði fyrir ferðamenn, sérstaklega þeirra sem eru að skoða borgina í stuttan tíma.

Inngangur með hjólastólaaðgengi

Þjónustan skapar einnig mikilvæg skilyrði þegar kemur að *inngangi með hjólastólaaðgengi*. Nokkrir gestir hafa tekið eftir því að þó svo að aðgengi sé auglýst, þá vantar oft nauðsynlegar upplýsingar um hvar hægt sé að fá aðstoð eða hvernig finna megi stopp staði sem eru aðgengilegir. Margir hafa bent á að þetta gæti auðveldað ferðalög fyrir fólk með hreyfihömlun.

Bílastæði með hjólastólaaðgengi

Bílastæði með *hjólastólaaðgengi* er einnig lykilatriði. Þó að rútuferðin sé hugsuð til að veita sveigjanleika í ferðalögum, virðist þjónustan ekki vera alltaf undirbúin fyrir þær aðstæður. Mörg stopp bjóða ekki nægilega góð aðgengi, sem getur skapað hindranir fyrir ákveðna ferðamenn. Þess vegna þarf að sjá um allar þessar þætti til að tryggja að allir ferðamenn geti notið upplifunarinnar.

Umbætur og framtíð þjónustunnar

Margar umsagnir frá ferðamönnum hafa bent á að þjónustan þarf að bæta sig verulega. Það er nauðsynlegt að auka fjölda rútna, draga úr biðtímum og tryggja að hljóðleiðsögnin sé fræðandi og áhugaverð. Ferðamenn mæla oft með að ganga um borgina í stað þess að nýta rútuferðina, þar sem göngutúrinn veitir betri útsýni og meiri innsýn í menningu Reykjavíkur.

Í heildina lítur út fyrir að Rútuferðaskrifstofan í Reykjavík séu á góðri leið til að verða betri þjónusta, en ákveðnar breytingar og umbætur þurfa að eiga sér stað til að uppfylla væntingar ferðamanna.

Þú getur komið til fyrirtækis okkar í

Tengilisími tilvísunar Rútuferðaskrifstofa er +3545805400

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545805400

kort yfir Hop on Hop Off Rútuferðaskrifstofa í Reykjavík

Vefsíðan er

Ef þú vilt að breyta einhverju gögnum sem þú telur ekki nákvæmt tengt þessa síðu, við biðjum sendu skilaboð svo við munum leiðrétta það sem skjótt sem mögulegt er. Með áðan þakka þér.

Myndir

Myndbönd:
Hop on Hop Off - Reykjavík
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 99 móttöknum athugasemdum.

Dagný Árnason (6.9.2025, 19:29):
Það tekur nokkrar morgunverður að hoppa aftur á..þeir eiga kannski bara 1 bíltúr...sem þeir segja að taki 45 mínútur að komast að stoppistöðinni þinni. Þeir eru ekki að grínast. Einnig eru stöðvar þeirra lítil og erfitt að finna, en þegar allt er...
Hafdis Sigurðsson (3.9.2025, 17:23):
Þetta var svo lélegt! Við bíðum og bíðum eftir strætisvagni, en þegar við komum á áfangastaðinn stöðvumst við hér og þar vegna þess að bílstjórinn vildi reykja. Það voru engar skýringar í gegnum hljóðnemarnar - alls virði. Mitt ráð - ganga.
Davíð Þráisson (2.9.2025, 00:37):
Þetta var veruleg áskorun. Fyrsta ferð dagsins átti að fara frá Hörpu klukkan 9:30 en hún fór klukkan 9:16 í staðinn og skildi fólk eftir. Við biðum á einni stoppistöð (með raunverulegu Hoho pick-up skilti á því) í vel yfir klukkutíma og brjóstmyndin kom aldrei. Loksins enduðum við á því að ganga á næsta áfangastað.
Björn Tómasson (1.9.2025, 10:23):
Algjört fjársvik og sóun á peningum! Varðandi það að eyða einn klukkutíma í því að ekki vita hvað var verið að horfa á í ferðaskrifstofubílnum sem var greinilega með vandamál með dekk eða fjöðrun.
Tóri Þorkelsson (30.8.2025, 09:50):
Hraðferjur eru útþenslur, en þú færð góðar upplýsingar í gegnum heyrnartól. Þú ættir að nota þau allan daginn til að komast á staðina fyrir utan miðbæinn. En ekki mælt með því ef þú ert að fara á skemmtiferð í borgina án þess að hoppa af.
Berglind Einarsson (29.8.2025, 09:43):
Ekki mikið að sjá, keyrðu langa leið utan um miðbæinn.
Tala Brynjólfsson (28.8.2025, 20:32):
Mjög góð upplifun. Fórum á borð við Hilton eftir að hafa keypt miðana okkar fyrirfram. Rútan var um 20 mínútur of sein. Ökumaðurinn virtist ekki sérstaklega vingjarnlegur og þróaði raunverulega okkur til að velja forpakkað …
Auður Helgason (28.8.2025, 19:59):
Frábær hugmynd, hljóðleiðsögn. Gott verð. Ófyrirsjáanleg tíðni. Það er nauðsynlegt að varast langa biðtíma án þess að vita nákvæmlega hvenær ferðin fer fram. 45 mínútna biðtími milli ferða er ekki raunhæfur. Almennt slæm upplifun.
Ingibjörg Þröstursson (22.8.2025, 21:07):
Þú verður að taka á því... Eins og er, gengur rútan bara frá 9.30 til 16.30... punktur! ...
Ormur Halldórsson (22.8.2025, 11:08):
Alveg of langur stopp. Ef enginn er þarna, getur þú haldið áfram án þess að standa kyrr. En mjög dýrt í samanburði við aðrar borgir í Evrópu. Mjög óþægilegt.
Hlynur Flosason (21.8.2025, 03:29):
Rútan var almennt mjög óþolinmóð. Biðið er lengi í meira en 50 mínútur nokkrum sinnum(!). Þetta var bara of mikil bið og örugglega ekki virði peninganna.
Karl Gíslason (20.8.2025, 09:22):
Algjörlega ótrúlegt verð. Fyrsta skiptið sem við reyndum að komast á borð, biðum við í 30 mínútur og fórum svo út að Perlan og gátum aldrei komist aftur á borð. Við biðum þar í klukkutíma og hann kom aldrei þó að ég hringdi og þau sögðu að hann ...
Hekla Benediktsson (14.8.2025, 12:17):
Svo mikil spilling á peningum, aldrei á réttum tíma áætlun um að bíða í klukkutíma milli flutningar og afhendingar. Aldrei náði nær auglýstu tímanum þeirra "hálftíma milli stoppum. ...
Yrsa Erlingsson (12.8.2025, 17:10):
Eins og aðrir hafa sagt, er tíminn milli rúta ekki hálfur klukkutími, heldur heildarklukkutími. Auk þess sleppur strætó oft stoppi. Þannig að ef þú ert ekki tilbúinn, þá þysir hún af stað fyrr en þú segir getur „Þetta var stoppið mitt“. Fyrir um 30 dollara ...
Melkorka Eyvindarson (10.8.2025, 07:14):
Þeir eru alveg óvístir fyrir fullt af fólki, þeir biðja þig um að mynda röð til að komast upp á fyrsta stoppistöðina og svo opna þeir tvær dyr, svo allir eru komnir seinni, geta komist inn fyrst. ...
Finnbogi Eggertsson (9.8.2025, 18:12):
Dásamlegur ökumaður - en það var allt. Ekki bestu 60 punda sem við eyddum en við hlæjum enn við það núna. Afgangur af biðstöðvum 2-7 var án upplýsinga í hljóðleiðsögninni - bara mjög slæm tónlist. Segðu okkur að minnsta kosti …
Þorbjörg Ólafsson (7.8.2025, 07:07):
Rúturnar fara alveg ekki eftir tímaáætlunum sínum. Útkoman er sú að þú bíður í rigningu, ófæru veðri og kaldi í meira en hálfklukkustund.
Hafdis Guðmundsson (6.8.2025, 05:14):
Það er alveg ótrúlegt hvað ég er óánægð/ur með Rútuferðaskrifstofuna. Þau virðast ekki skilja neitt! Dagsskráin sagði „stöðva á Hard Rock Café“. Við stöðvuduðum þar - ...
Unnar Þórarinsson (6.8.2025, 04:25):
Fyrri strætóinn var of seinn og hinum sýndist skortsætt með plássi fyrir bara nokkra einstaklinga. Það myndi vera betra ef þeir myndu tilkynna fyrirvara um seinkun á strætóinn.
Elin Sæmundsson (5.8.2025, 16:47):
Rútan kom aldrei á réttum tíma, sérstaklega ekki á 30 mínútna fresti. Rútan hefur bilað og hljóðtengingar virka ekki eins og ætti.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.