Aha.is - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Aha.is - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 5.913 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 28 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 530 - Einkunn: 4.4

Netverslun Aha.is: Aðgengi og Greiðslur

Aha.is er vefverslun sem býður upp á þægilega leið til að panta matvörur frá Nettó og öðrum verslunum í Reykjavík. Með áherslu á aðgengi fyrir alla, er þjónustan hönnuð til að auðvelda neytendum innkaup, sérstaklega þeim sem þurfa inngangur með hjólastólaaðgengi.

Aukin Þægindi í Hverfinu

Fyrir einstaklinga með takmarkaðan hreyfanleika er Aha.is frábær valkostur. Samkvæmt viðskiptavinum er bílastæði með hjólastólaaðgengi einnig mikilvægt, þar sem það gerir fólki kleift að sækja vörurnar án þess að lenda í vandræðum. Mörg viðbrögð hafa bent á nauðsynina á að tryggja að þjónustan sé jafnvel enn betri fyrir þessa hópa.

Greiðslumáti: Kreditkort og Fleira

Þegar kemur að greiðslum er hægt að nota kreditkort, sem gefur viðskiptavinum sveigjanleika við að greiða fyrir pöntunina. Hins vegar hafa sumir notendur komið auga á að pöntunarferlið getur verið flókið og villandi, þar sem það þarf oft að leysa mismunandi vandamál áður en greiðsla fer í gegn.

Þjónusta og Áreiðanleiki

Margar umsagnir um Aha.is benda á að þjónustan sé oft með miklar breytingar. Einn viðskiptavinur sagði: „Þjónustan hefur hrunið... engin bílstjóri til að sækja vöruna.” Þetta hefur skapað mikla óánægju meðal notenda, þar sem biðtími eftir pöntunum getur stundum double-að, eins og sumir hafa verið í bið í yfir tvær klukkustundir.

Ábendingar til Bættrar Þjónustu

Margar umsagnir hafa bent á það mikilvæga að láta vita ef eitthvað er ekki til. Það er algengt að fólk kvarti yfir því að vörur komi ekki á réttum tíma eða séu ekki í boði. Þannig er það mikilvægt að Aha.is leiðrétti þetta til að halda trausti viðskiptavina.

Samantekt

Aha.is býður upp á merkilega þjónustu, en það er nauðsynlegt að laga ýmis vandamál sem hafa komið upp, svo sem seinkun á pöntunum og að upplýsa viðskiptavini um skort á vörum. Með því að bæta þjónustuna, getur Aha.is orðið traustur valkostur fyrir þá sem vilja netverslun í Reykjavík.

Heimilisfang okkar er

Tengilisími tilvísunar Netverslun er +3545465000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545465000

Við opnum eftir eftirfarandi áætlun:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur (Í dag) ✸
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að færa einhverju gögnum sem þú telur ekki rétt um þessa síðu, við biðjum þín sendu okkur skilaboð svo við munum leysa það strax. Þakka fyrir áðan þakka þér.

Myndir

Myndbönd:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 28 móttöknum athugasemdum.

Guðrún Skúlasson (6.6.2025, 14:33):
Ég bý á þriðju (nánast fjórðu) hæð í blokk. Nýkomin heim úr sjúkrahúsi, opnaði ísskápinn, það sem var eftir var nánast ónotuð/útrunnin og ég var næstum svangur. Ég treysti næstum ekki á að keyra eða ganga einn og óstuddur niður (og svo upp aftur ...
Freyja Jónsson (5.6.2025, 02:16):
Frábært þægindi að sleppa við þörfina á að bíða í röð og geta bara verið heima með kaffibollann og setja vörur í körfuna, borga og síðan mæta og sækja þegar allt er tilbúið og þeir senda þér SMS þegar körfan er tilbúin !!!!
Hafdís Gunnarsson (4.6.2025, 09:51):
Mér fannst þjónusta háð, en ef eitthvað vantar, láttu mig vita. Starfsmaðurinn sem svaraði símtalinu klukkan 19:18 laugardaginn 19. júní fékk stjörnuna sinni vegna ljúfmenningarinnar í umsvari sínu. Hann átti að hækka í tignina. Mér fannst hann ekki traustur og þekkti hann ekki hvað sem var.
Valur Þráinsson (2.6.2025, 16:32):
Svaka gaman að fá losna við búðarumstangið og fá öll varan send upp að húsi, skipulagt í poka eftir gerð matvæla og fleira. Ég er viss um að ég mun halda áfram að nota þessa þjónustu, hún er svo ábyrg og þægileg. Takk fyrir ábendinguna um Netverslun!
Gylfi Sverrisson (31.5.2025, 02:13):
Ég hef pantað tvisvar frá þeim, í fyrsta skiptið pantaði ég matinn klukkan 7 og kom ekki fyrr en klukkan 10. Fékk kaldan hamborgara sem var blautur í gegnum og svo Sheik sem var alveg bráðnaður. Síðasta sinn pantaði ég matinn klukkan...
Sólveig Ketilsson (30.5.2025, 18:30):
Algerlega frábær þjónusta! Heimasíðan er einföld og aðgengileg, og pöntunin kom nokkrum tíma síðar. Engin óþörf vandræði og einfalt að panta. Mæli algerlega með þessu!
Baldur Halldórsson (30.5.2025, 08:38):
Þjónustan hér er alltaf frábær, allur hátíðandi %100. Þið eruð sannarlega meistarar. Þetta er bara frábært. Þakka þér kærlega fyrir mig. Þetta er bara fullkomið! Innilega þakkir fyrir mig...
Úlfur Þorvaldsson (30.5.2025, 07:03):
Mjög góð og persónuleg þjónusta. Þó ég panti á netinu þá er hringt í mig ef eitthvað fæst ekki til að bjóða mér samsvarandi vöru . Fyrir mig sem á erfitt með að bera mikið er þetta himnasending að fá Netverslun.
Kristín Þórsson (28.5.2025, 23:40):
Frábær þjónusta hjá Netverslun, heimsending þegar maður kemst engan veginn í búð er æðislegt! Allt upp á 10. Og svo getur maður skipt við þá um fjölnota poka sem er mjög flott. Mæli 100% með.
Ilmur Valsson (28.5.2025, 23:30):
Ég er að leita leiða til að auðvelda hversdagslífið og nýtti mér nýlega tækifærið til að panta matvöru frá Netverslun gegnum aha.is. Það er alveg dásamlegt að geta sett sig niður við eldhúsborðið og pantað allt sem fjölskyldan þarf, og kíkt í skápinn jafnóðum. Þannig …
Ilmur Steinsson (26.5.2025, 07:14):
Mjög þægilegt, frábær þjónusta, vara kom á réttum tíma... Eini gallinn er að síðan er hæg.
Oddur Herjólfsson (25.5.2025, 13:16):
Eftir að ég hafði hringt átta sinnum og alltaf bara hringt út, náði ég að lokum að tala við þetta fólk. Var það værsti þjónustan sem ég hef nokkurn tímann fengið. Mín viðskipti fara ekki lengur hingað.
Sigmar Sverrisson (24.5.2025, 23:13):
Alltaf halda fast við það sem þú lofar og bjóða upp á frábæra þjónustu. Ef eitthvað kemur upp, er því leyst á fljóti.
Valur Þorvaldsson (24.5.2025, 15:24):
Þjónustan hjá þeim er frábær, starfsfólkið er ótrúlega hjálplegt og verðið er mjög réttlátt. Ég mæli einbeitt með Netverslun. Ég fékk heimsendingu í dag og allt var eins og í bókinni.
Karl Benediktsson (19.5.2025, 20:35):
Góð samskipti og góð þjónusta eru mjög mikilvægir þættir þegar kemur að verslun á netinu. Ég óska ykkur gleðilegrar hátíðar með hressu jólaatmosfærunni 🎄⛄🎁.
Mímir Ormarsson (19.5.2025, 05:40):
Alveg frábært að versla heim matinn og fá hann fluttann sama dag eða pantaðan fyrirfram á ákveðnum tíma. Netverslunin er vel uppbyggð með möguleika á að bæta við frekari upplýsingum um hverja vöru. Einfold og auðveld aðgangur að öllum …
Thelma Guðjónsson (15.5.2025, 22:13):
Í gegnum heimsendingarþjónustuna get ég sleppt öllum pökunum og akstri. Þetta er afar hagkvæmt þegar bensínið er orðið dýrt og það er sparað á að keyra heim með rafmótorhjóli. Heimsendingin er sérstaklega fljót og góð.
Yngvildur Þórsson (14.5.2025, 10:23):
Ég mæli óhindrað með netversluninni, hvaða vöru sem er, þar sem hún er svo framúrskarandi og oftast ódýrari en að fara í raunverulega verslunina. Ég reyni að kaupa allt á netinu, búnaður, matvörur, gjafir, nauðsynjurnar og allt annað sem þarf, stórt og smátt. Hingað til hef ég ...
Heiða Karlsson (13.5.2025, 11:54):
Ég mæli með að versla hjá Netverslun á netinu, það er mjög þægilegt og enginn streita. Vissulega voru lífrænu vörurnar oft uppseldar. Ég mun örugglega gera þetta aftur, minnkar stressið á því að þurfa ekki að eyða tíma í að fara með æskuð barn í búðina.
Arnar Eggertsson (13.5.2025, 07:45):
Starfsmenn voru ekki vissir um pöntunina þegar ég sótti þá. Þeir rukkuðu mig fyrir poka þó ég hafði valið að fá hann ekki. Ég bað um endurgreiðslu á pökannum en þau hafa enn ekki gert það (í 6 daga).

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.