Aha.is - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Aha.is - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 6.055 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 57 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 530 - Einkunn: 4.4

Netverslun Aha.is: Aðgengi og Greiðslur

Aha.is er vefverslun sem býður upp á þægilega leið til að panta matvörur frá Nettó og öðrum verslunum í Reykjavík. Með áherslu á aðgengi fyrir alla, er þjónustan hönnuð til að auðvelda neytendum innkaup, sérstaklega þeim sem þurfa inngangur með hjólastólaaðgengi.

Aukin Þægindi í Hverfinu

Fyrir einstaklinga með takmarkaðan hreyfanleika er Aha.is frábær valkostur. Samkvæmt viðskiptavinum er bílastæði með hjólastólaaðgengi einnig mikilvægt, þar sem það gerir fólki kleift að sækja vörurnar án þess að lenda í vandræðum. Mörg viðbrögð hafa bent á nauðsynina á að tryggja að þjónustan sé jafnvel enn betri fyrir þessa hópa.

Greiðslumáti: Kreditkort og Fleira

Þegar kemur að greiðslum er hægt að nota kreditkort, sem gefur viðskiptavinum sveigjanleika við að greiða fyrir pöntunina. Hins vegar hafa sumir notendur komið auga á að pöntunarferlið getur verið flókið og villandi, þar sem það þarf oft að leysa mismunandi vandamál áður en greiðsla fer í gegn.

Þjónusta og Áreiðanleiki

Margar umsagnir um Aha.is benda á að þjónustan sé oft með miklar breytingar. Einn viðskiptavinur sagði: „Þjónustan hefur hrunið... engin bílstjóri til að sækja vöruna.” Þetta hefur skapað mikla óánægju meðal notenda, þar sem biðtími eftir pöntunum getur stundum double-að, eins og sumir hafa verið í bið í yfir tvær klukkustundir.

Ábendingar til Bættrar Þjónustu

Margar umsagnir hafa bent á það mikilvæga að láta vita ef eitthvað er ekki til. Það er algengt að fólk kvarti yfir því að vörur komi ekki á réttum tíma eða séu ekki í boði. Þannig er það mikilvægt að Aha.is leiðrétti þetta til að halda trausti viðskiptavina.

Samantekt

Aha.is býður upp á merkilega þjónustu, en það er nauðsynlegt að laga ýmis vandamál sem hafa komið upp, svo sem seinkun á pöntunum og að upplýsa viðskiptavini um skort á vörum. Með því að bæta þjónustuna, getur Aha.is orðið traustur valkostur fyrir þá sem vilja netverslun í Reykjavík.

Heimilisfang okkar er

Tengilisími tilvísunar Netverslun er +3545465000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545465000

Við opnum eftir eftirfarandi áætlun:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að færa einhverju gögnum sem þú telur ekki rétt um þessa síðu, við biðjum þín sendu okkur skilaboð svo við munum leysa það strax. Þakka fyrir áðan þakka þér.

Myndir

Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 57 móttöknum athugasemdum.

Vigdís Eggertsson (7.7.2025, 06:55):
Mig langar ekki til að mæla með þjónustunni sem sendir mat heim. Venjulega, þegar ég hef pantað, kemur matinn kaldur til mín þrátt fyrir að hann sé vernduð í hitatösku hjá þeim. Ég er ekki alveg viss hvort aha.is sé sá veitingastaður sem er að skera hornin af.
Thelma Þórsson (6.7.2025, 11:57):
Frábær þjónusta sem býðurst upp á. Flutt heim að dyrum, hversu þægilegt! Ég hef pantað 3 sinnum og alltaf fengið það sem ég hef pantað og það kemur heim hratt og vel án aukagjalda. Mun örugglega halda áfram að panta vörur frá Netverslunum í gegnum aha.is.
Inga Bárðarson (6.7.2025, 05:53):
Mjög góð hugmynd og frábær leið til að koma til móts við þá sem komast ekki út úr húsi til að fara í búð eða fáfangin foreldra sem hafa ekki tíma til að fara í búðina eftir vinnu eða eru heima með börnin veik. Mjög þægilega uppsett ...
Vaka Finnbogason (5.7.2025, 18:28):
Flott þjónusta eins og alltaf þegar ég hefði pantanir.
Hjálpar alveg fólki sem kemst ekki sjálf í verslun.
Ég hef notað þessa þjónustu frá upphafi.
Ingibjörg Friðriksson (2.7.2025, 19:32):
Maður þarf að eyða 3500 krónur til að fá matinn heimsent og svo 1490 krónur aukalega, svo að maður er að borga samtals 5000 krónur fyrir eina máltíð? Þið voruð með 2500 krónur en breyttuð því núna í þessu ástandi, virkilega!
Ösp Benediktsson (29.6.2025, 09:47):
Frábær þjónusta hjá Netto, netverslunin, en símasamskiptin ekki alveg góð. En þegar símanum er svarað loksins, fæ ég einstaklega góða þjónustu, öll vandamál leyst á stundinni. Unglingarnir sem koma með vörurnar eru hjartakær.
Yrsa Guðmundsson (29.6.2025, 08:01):
Netto Glerártorgi er með frábær þjónustu í heimsendingum. Ef eitthvað vantar eða ef það verða breytingar, þá láti ég alltaf vita. Þeir eru einnig mjög áreiðanlegir og jákvæðir þegar kemur að upplýsingum um sendingar.
Jenný Sverrisson (27.6.2025, 03:14):
Aha.is er með frábær þjónusta í heimsendingu frá Nettó. Aha hefur reynst mér mjög vel hvort sem ég hef pantað frá Nettó eða öðrum fyrirtækjum sem ég hef verslað við á Aha.is og fengið heimsent til mín. Eru góð tilboð sem ég hef nýtt mér...
Arngríður Ólafsson (26.6.2025, 20:38):
Réð að prófa þjónustuna fyrir fyrsta sinn í morgun... hafði tómt ísskáp og gat ekki farið út. - Fór inn á Netto vefsíðuna með tölvupóst frá Aha, valdi það sem ég vildi. - Allt var fallega pakkað í tösku og keyrt heim að dyrum og tók ekki nema rúma klukkustund - Mjög frábær þjónusta til þess að segjast minnsta.
Zelda Sæmundsson (24.6.2025, 14:33):
Það er alveg frábært að klára innkaupin í tölvunni heima og síðan sækja í Netverslunina. Nú er bætt við nýrri þjónustu, ókeypis heimsending ef keypt er fyrir 15 þúsund eða meira, sem er mjög gott tilboð. Þó kannski aðeins dýrara en að fara í búðina sjálfur, þá bætir þetta upp á tímasparnaðinn og þægindin sem það veitir.
Adalheidur Jóhannesson (23.6.2025, 02:57):
Frábært að geta verslað matinn á netinu, það er svo þægilegt! Ég held að þetta sé framtíðin í matvöruverslun og öðru þjónustu. Takk fyrir upplifunina!
Eyrún Hauksson (21.6.2025, 08:40):
Ég var ekki alveg viss um hvernig á að panta, en ég pantaði mikið og svo komu vörurnar mjög fljótt og allt var nákvæmlega eins og mig langaði. Þetta mun ég sjálfsagt gera aftur! TAKK
Védís Sæmundsson (20.6.2025, 15:18):
Frábær þjónusta! Mæli með að panta í gegnum Netverslun, ef einhvað fer úrskeiðis taka þeir fulla ábyrgð og sjá til þess að þú fáir endurgreitt.
Dóra Vilmundarson (20.6.2025, 09:40):
Frábær þjónusta á vörum. Netverslunin tilkynnir ef vara er ekki tiltæk. Pöntunin kom á réttum tíma. Sendiherra var glaður og með brosi!
Dagur Hauksson (20.6.2025, 06:34):
Frábært netþjónusta frá Netverslun fyrir alla sem vilja forðast fjölmenni á Covid tímum. Mæli sérstaklega með þeim.
Katrin Björnsson (19.6.2025, 15:20):
Frábær þjónusta, frábært að versla heima hjá sér og það er nú komið upp að dyrum :) Ég hef verslað hér í 2 mánuði, 2 sinnum í mánuði og þjónustan hefur verið 100% frá upphafi. Takk AHA og Netto fyrir þessa frábæru þjónustu ;)
Fannar Hermannsson (19.6.2025, 07:57):
Pantaði matinn klukkan 19:19 og fékk skilaboð um að ætti að fá það klukkan 20:39. Nú er klukkan 21:00 og enn er ekki komin. Vildi bara fá matinn minn þar sem greiddi 5000kr fyrir þetta.
Lárus Þráinsson (18.6.2025, 08:59):
Fljótsending á 90 mínútum, þetta er frábært!! Ég er vanur að panta matvörur á netinu í Bretlandi en þar er maður heppinn ef maður fær sendingu næsta dag, 90 mínútur er æðislegt og þeir koma með vöruna alla leið upp að húsi á efstu hæð í fjölbýlishúsi með brosi á vör. Frábær þjónusta, fljótur og góður, ég mun örugglega panta aftur. Takk Aha.is
Ragna Eyvindarson (18.6.2025, 03:54):
Ég hef beðið í 2 tíma eftir mat frá Aha og þetta var verulega leiðinlegt. Þjónustan var alls ekki góð. Virðist eins og það sé ekkert að gera hjá fyrirtækinu sem skipulagt er mataröðuninni.
Gígja Brandsson (15.6.2025, 14:54):
Keypti matvörur hjá Netverslun í gegnum aha.is - vörurnar voru komnar upp á hurð á réttri tíma! Mjög ánægður!

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.