Aha.is - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Aha.is - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 6.157 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 72 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 530 - Einkunn: 4.4

Netverslun Aha.is: Aðgengi og Greiðslur

Aha.is er vefverslun sem býður upp á þægilega leið til að panta matvörur frá Nettó og öðrum verslunum í Reykjavík. Með áherslu á aðgengi fyrir alla, er þjónustan hönnuð til að auðvelda neytendum innkaup, sérstaklega þeim sem þurfa inngangur með hjólastólaaðgengi.

Aukin Þægindi í Hverfinu

Fyrir einstaklinga með takmarkaðan hreyfanleika er Aha.is frábær valkostur. Samkvæmt viðskiptavinum er bílastæði með hjólastólaaðgengi einnig mikilvægt, þar sem það gerir fólki kleift að sækja vörurnar án þess að lenda í vandræðum. Mörg viðbrögð hafa bent á nauðsynina á að tryggja að þjónustan sé jafnvel enn betri fyrir þessa hópa.

Greiðslumáti: Kreditkort og Fleira

Þegar kemur að greiðslum er hægt að nota kreditkort, sem gefur viðskiptavinum sveigjanleika við að greiða fyrir pöntunina. Hins vegar hafa sumir notendur komið auga á að pöntunarferlið getur verið flókið og villandi, þar sem það þarf oft að leysa mismunandi vandamál áður en greiðsla fer í gegn.

Þjónusta og Áreiðanleiki

Margar umsagnir um Aha.is benda á að þjónustan sé oft með miklar breytingar. Einn viðskiptavinur sagði: „Þjónustan hefur hrunið... engin bílstjóri til að sækja vöruna.” Þetta hefur skapað mikla óánægju meðal notenda, þar sem biðtími eftir pöntunum getur stundum double-að, eins og sumir hafa verið í bið í yfir tvær klukkustundir.

Ábendingar til Bættrar Þjónustu

Margar umsagnir hafa bent á það mikilvæga að láta vita ef eitthvað er ekki til. Það er algengt að fólk kvarti yfir því að vörur komi ekki á réttum tíma eða séu ekki í boði. Þannig er það mikilvægt að Aha.is leiðrétti þetta til að halda trausti viðskiptavina.

Samantekt

Aha.is býður upp á merkilega þjónustu, en það er nauðsynlegt að laga ýmis vandamál sem hafa komið upp, svo sem seinkun á pöntunum og að upplýsa viðskiptavini um skort á vörum. Með því að bæta þjónustuna, getur Aha.is orðið traustur valkostur fyrir þá sem vilja netverslun í Reykjavík.

Heimilisfang okkar er

Tengilisími tilvísunar Netverslun er +3545465000

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545465000

Við opnum eftir eftirfarandi áætlun:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur (Í dag) ✸
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að færa einhverju gögnum sem þú telur ekki rétt um þessa síðu, við biðjum þín sendu okkur skilaboð svo við munum leysa það strax. Þakka fyrir áðan þakka þér.

Myndir

Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 72 móttöknum athugasemdum.

Sólveig Guðmundsson (29.7.2025, 23:47):
Ein bara flottur. Frítt frá búðinni. Betri verðskilningur. Minni óþarfar vörur í körfuna. Einnig hægt að fá heimsendingu. Alltaf gæða grænmeti og ávextir.
Flosi Arnarson (29.7.2025, 22:03):
Þjónustan hjá Netverslun og Ísland verður stöðugt betri, áður var oft svo margt sem kom ekki þegar ég pantaði það (það var ekki til á þeim tíma og ég var ekki látinn vita), en það hefur lagast mikið. Virðist vera meira úrval og vörurnar eru skiljanlegar sem maður pantar ...
Skúli Þórðarson (28.7.2025, 22:00):
Frábær þjónusta, bæði sparar peninga og tíma. Frábært að geta staðið með símann inní eldhúsi og pantað um leið og maður skoðar hvað er til. Spara pening og óþarfa kaupa sem auka sóun.
Núpur Sæmundsson (24.7.2025, 19:27):
Algjör snilld og léttur umslagur á Netverslun gerir muninn í daglegt líf og ef þú ert að stríða við að vera heima í viku, þá verður enginn svolítið óánægður 😉👍 #Netkaup #Snjallverslun
Rakel Sigfússon (23.7.2025, 22:31):
Þar sem skjárinn í netversluninni er ennþá bilinn og ég get alltaf talað strax við þjónustuaðila sem er alltaf nálægt og ber upp erindið og strax er pöntunin sótt.
Jakob Sturluson (23.7.2025, 17:40):
Ég kaupi matvörur frá Netverslun í gegn um Aha.is. Frábær þjónusta og afhendingartími eru mjög góðir.
Einar Benediktsson (22.7.2025, 23:49):
Frábær þjónusta og afhending hjá Netverslun í Hafnarfirði. Þakka þér fyrir mig.
Sigríður Þórsson (21.7.2025, 22:18):
Mjög sniðin þjónusta.. ég rakst á einhvern veseni á vefsíðunni við útskýringu. Ég hringdi í þjónustumiðstöðina og þau leystu vandann innan tveggja mínútna. Í aldrei aftur í búðina sjálf :)
Helgi Örnsson (16.7.2025, 06:28):
Ég hef tekið eftir matvöruvefverslunina aha og Nettó, sem ég mæli óhikað með, sérstaklega vegna verðlagsins sem þeir bjóða upp á, sem er mjög réttlátt og samanburðarvert við bestu tilboðin á lágverði hér á landi.
Kristján Karlsson (16.7.2025, 06:21):
Þjónustan hefur hrunið.... enginn afhentarinn til að sækja vöruna og óvíst hvort maturinn skili sér rétt þegar hann var tilbúinn í Netverslun. Aha, ég gaf stjörnuna en varð að merkja við til að geta birt💔💔💔💔💔...
Guðmundur Helgason (14.7.2025, 17:39):
Ég hef verið að nota heimsendingarþjónustuna Netto í gegnum Aha í langan tíma, sérstaklega síðan C19 byrjaði. Fólk sem kemur með vörurnar er þægilegt og allt fer vel að lokum. …
Ingigerður Þórarinsson (14.7.2025, 11:34):
Mér finnst mjög gott viðskipti með aha.is og netto.is. Alltaf fljót og góð þjónusta. Takk fyrir það.
Flosi Sæmundsson (13.7.2025, 08:37):
Ég reyndi Netverslunina fyrir nokkrum mánuðum. Núna panta ég um hverja helgi og næstum aldrei þarf að fara út í búð. Algjör snilld!
Júlía Guðmundsson (11.7.2025, 04:31):
Ég hef notað þjónustuna hjá Netto og keypt í veikindabúðinni og get sannað að ég virði hana mjög. Frábært alls staðar og ef eitthvað hefur klofið er starfsfólkið búið að leysa það strax. Þakka góða þjónustu og vinsamlega framkvæma þetta.
Júlía Oddsson (9.7.2025, 02:07):
Mjög góð og notaleg þjónusta. Ég pantaði allt sem ég þurfti í ísskápinn á netinu og fleira líka. Var keyrt heim að dyrunum mínum! Mjög tímasparnandi og alveg frábært!
Vigdís Eggertsson (7.7.2025, 06:55):
Mig langar ekki til að mæla með þjónustunni sem sendir mat heim. Venjulega, þegar ég hef pantað, kemur matinn kaldur til mín þrátt fyrir að hann sé vernduð í hitatösku hjá þeim. Ég er ekki alveg viss hvort aha.is sé sá veitingastaður sem er að skera hornin af.
Thelma Þórsson (6.7.2025, 11:57):
Frábær þjónusta sem býðurst upp á. Flutt heim að dyrum, hversu þægilegt! Ég hef pantað 3 sinnum og alltaf fengið það sem ég hef pantað og það kemur heim hratt og vel án aukagjalda. Mun örugglega halda áfram að panta vörur frá Netverslunum í gegnum aha.is.
Inga Bárðarson (6.7.2025, 05:53):
Mjög góð hugmynd og frábær leið til að koma til móts við þá sem komast ekki út úr húsi til að fara í búð eða fáfangin foreldra sem hafa ekki tíma til að fara í búðina eftir vinnu eða eru heima með börnin veik. Mjög þægilega uppsett ...
Vaka Finnbogason (5.7.2025, 18:28):
Flott þjónusta eins og alltaf þegar ég hefði pantanir.
Hjálpar alveg fólki sem kemst ekki sjálf í verslun.
Ég hef notað þessa þjónustu frá upphafi.
Ingibjörg Friðriksson (2.7.2025, 19:32):
Maður þarf að eyða 3500 krónur til að fá matinn heimsent og svo 1490 krónur aukalega, svo að maður er að borga samtals 5000 krónur fyrir eina máltíð? Þið voruð með 2500 krónur en breyttuð því núna í þessu ástandi, virkilega!

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.