Læknavaktin - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Læknavaktin - Reykjavík

Læknavaktin - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 908 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 43 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 69 - Einkunn: 3.6

Heilsustofnun Læknavaktin í Reykjavík

Heilsustofnun Læknavaktin er mikilvægur heilsugæslustaður í miðborg Reykjavík, þar sem veitt er þjónusta fyrir bæði fullorðna og börn. Staðurinn er hannaður með aðgengi allra í huga, þar á meðal:

  • Inngangur með hjólastólaaðgengi: Hægt er að koma inn á staðinn án hindrana fyrir þá sem nota hjólastóla.
  • Salerni með aðgengi fyrir hjólastóla: Salernisaðstaðan er aðgengileg öllum, sem tryggir þægindi fyrir alla notendur.
  • Bílastæði með hjólastólaaðgengi: Bílastæðin eru einnig hönnuð til að þjónusta fólk með hreyfihindranir.

Mismunandi skoðanir um þjónustu

Margir hafa deilt reynslu sinni af Læknavaktinni, og þær skoðanir eru mjög mismunandi. Sumir segja að þjónustan sé:

  • Flott, með árangursríkum læknum og góðu aðgengi að apóteki á næstu hæð.
  • Ópersónuleg og hrokafull, þar sem væntingar um betri þjónustu hafa ekki verið uppfylltar.
  • Þjónusta sem hefur dregist á langinn, með biðtímum sem kunna að vara í fleiri klukkutíma.

Heilbrigðiskerfið og biðtími

Aðrir hafa bent á að biðtíminn getur verið langur og rúmlega 2 klst í bið getur verið algengt. Eitt af því sem oft kemur fram er að ekki nægilega sé hlustað á sjúklinga, og margir kvarta yfir því að þjónustan finni ekki aðrar leiðir til að taka á málum þeirra.

Þó að flestir séu sammála um að læknarnir séu yfirleitt kurteisi og faglegir, þá er oft byltingarkennd eftirspurn eftir betri aðstöðu og skýrum upplýsingum. Þeir sem hafa heimsótt Læknavaktina áður mæla þó oft með henni fyrir auðvelda aðgang að læknisþjónustu.

Lokahugsanir

Heilsustofnun Læknavaktin er mikilvægur staður í Reykjavík, en þjónustan getur verið breytileg. Það er mikilvægt að kynna sér hvað aðrir hafa upplifað þar, sérstaklega ef biðtíminn er bæði langur og getur verið akafur, sem skiptir máli fyrir viðkvæma einstaklinga. Aðgengið að stöðinni er almennt gott, en móttökufyrirkomulagið og þjónustan þurfa áfram að þróast til að uppfylla þarfir allra sjúklinga.

Staðsetning aðstaðu okkar er

Tengiliður tilvísunar Heilsustofnun er +3545444113

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545444113

kort yfir Læknavaktin Heilsustofnun í Reykjavík

Þú getur heimsótt okkur á eftirfarandi tíma:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur (Í dag) ✸
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú vilt að breyta einhverju gögnum sem þú telur ekki nákvæmt varðandi þessa vef, við biðjum sendu okkur skilaboð og við munum leysa það sem skjótt sem mögulegt er. Með áðan þakka þér kærlega.

Myndir

Myndbönd:
Læknavaktin - Reykjavík
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 20 af 43 móttöknum athugasemdum.

Fanný Bárðarson (22.6.2025, 19:24):
Það er frábært að heyra þínar skoðanir. Ég mæli með að fara varlega hingað og skoða umhverfið fyrst. Þú gætir fundið betri stað til að heimsækja á Heilsustofnun.
Davíð Guðmundsson (21.6.2025, 11:01):
Mjög góð þjónusta og ég er svo þakklát 🙏 ... Ég var mjög ánægður með þjónustu þína og mæli eindregið með henni.
Haukur Hringsson (21.6.2025, 08:22):
Afgreiðslustjóri ætti að vera vel þjálfaður til að veita réttar upplýsingar. Eftir að hafa pantað tíma, borgað 3100 og beðið í klukkutíma segir læknirinn að við getum ekki gefið þér læknisvottorð. Þrátt fyrir að spyrja afgreiðslustjórann og hann staðfesti við mig að ég gæti fengið læknisvottorð.
Helgi Oddsson (19.6.2025, 15:40):
Starfsfólkið er 8 sinnum af hverjum 10 mjög dónalegt og greinilega búið að fá nóg, ef þú vildir ekki heyra um veikindi fólks allan daginn hefðirðu átt að velja annan starfsferil. Þeir munu sjaldan hlusta á áhyggjur þínar og gefa þér strax ...
Karl Kristjánsson (17.6.2025, 17:14):
Alvarlegt hitakvef á aðfangadagskvöld allra daga. Í fríinu er Heilsustofnunin fyrsti viðkomustaður fullorðinna, sem og barna og smábarna. Sem "ferðamaður" þurftir þú tryggingarkortið þitt og skilríki við skráningu á 1. hæð. Það var mjög …
Guðrún Gunnarsson (16.6.2025, 20:28):
Gerið það sem getur verið gert. Það er mjög pirrandi að bíða í 2-3 klukkutíma eftir eitthvað eins einfalt og að reyna að losa eyrun. ...
Egill Þórarinsson (13.6.2025, 02:41):
Stórkostlegt fólk og ótrúleg þjónusta þarna!
Þröstur Guðmundsson (12.6.2025, 03:04):
Ég heimsótti lækni vegna vandamáls með eyrinu mínu og þegar eitthvað festist þar, hún neitaði gróflega að hjálpa mér með það og sagði að þeir bjóði ekki upp á þessa þjónustu, sem mér fannst furðulegt. Hún var óvingjarnleg og lítillát og ég var mjög lélega með meðferðina sem ég fékk þar.
Hafdis Örnsson (11.6.2025, 00:03):
Ef þú ert ekki með EHIC, verður þér að greiða 18.000 íslenskar krónur (um 120 evrur). Engin þörf er á því að bóka tíma fyrirfram, bara fara inn og skrá sig í biðlistann. Við vorum þar á laugardag og þurftum að bíða í 3 klukkutíma. Þannig að ber þér undir að hafa þolinmæði. Það er Hagkaup (stór ...)
Hjalti Sturluson (10.6.2025, 12:32):
Ekki góð þjónusta er að mínu mati eftir að hafa reynt á Heilsustofnun. Það var lítið um fyrirvara í starfsfólki og ég fann mig ekki næganlega upplýstur um þá þjónustu sem þeir bjuggu til. Því miður var þetta ekki fyrsta valið mitt fyrir heilsutjónustu í framtíðinni.
Fjóla Jónsson (8.6.2025, 04:26):
Ég hef dvalið í mörgum löndum og þetta er besta bráðahjálp sem ég hef farið á! Biðtíminn var sanngjarn (jafnvel þó hann væri langur, en það er samt ekki þeim að kenna). Stuðningskerfið er mjög skýrt. Það var nóg af sætum og jafnvel innstungu …
Pálmi Þormóðsson (6.6.2025, 16:10):
Þeir hlusta ekki á þig, þeir koma bara úr auglýsingunni eins fljótt og þeir geta og fara svo hraðar heim. Þeir hlustuðu einu sinni á mig ánægjulega og reyndu að meðhöndla mig, en gátu ekki greint veikleikann og segir að ég ætti bara að bíða með því.
Ingvar Halldórsson (6.6.2025, 00:20):
Frábær þjónusta: Biðtíminn var skemmtilegur og læknirinn mjög kurteis og hjálpsamur. Ég mæli óhika með þessari heilsugæslustöð.
Pálmi Hrafnsson (5.6.2025, 08:39):
Ungr lækni tók á móti stjúpdóttur minni þegar hún féll í stiga og hendin hennar var gul og fjólublá frá ölnboganum niður. Hún gat ekki hreyft hendina. Læknirinn sagði að allt væri í lagi og sendi hana heim án lyfseðils með verkjalyfjum. Ef hann …
Arnar Pétursson (5.6.2025, 08:14):
Dásamleg þjónusta og umhverfi, hreint og flott.
Ari Pétursson (5.6.2025, 02:24):
Ferðast til Heilsustofnun í dag með barnið mitt, sem grét og sparkaði af sársauka. Við varum áætlað að bíða þarna í langan tíma en lækni sem við mættum vildi helst bara losna við okkur strax. Enduðum því á að fara annað til að fá almennilega aðstoð.
Fanný Örnsson (4.6.2025, 21:07):
Ég hefði ráðlagt að óskað þess að lífsgæðum sjúklinganna væri veitt meiri athygli og umhyggju. Þetta er mikilvægt að geyma tilfinningar og þarfir þeirra efst í huga, ekki bara að losna við þá sem fljótast mögulega.
Herjólfur Þröstursson (2.6.2025, 19:44):
Við biðjum í 2 klst til að komast inn á Heilsustofnunina. Takk fyrir þetta!
Jakob Gíslason (2.6.2025, 17:04):
Betri aðstæður

Bestu kveðjur,
Hannes, SEO sérfræðingur
Eyrún Gunnarsson (1.6.2025, 10:53):
Frábær heimilislæknir. Ég er ferðamaður í Bretlandi og vildi að ég ætti uppfært GHIC kortið mitt. Það kostar 100 pund að sjá.

Fleiri athugasemdir:

Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.