NúNú - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

NúNú - Reykjavík

NúNú - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 63 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 2 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 5 - Einkunn: 1.4

Fjármálastofnun NúNú í Reykjavík: Hvernig þjónustan er að virka?

Það er mikilvægt að skoða reynslu fólks af Fjármálastofnun NúNú, sérstaklega þegar kemur að þjónustu þeirra og þjónustuveri. Mörg viðbrögð frá notendum benda til þess að það séu ýmsar áskoranir sem þarf að taka tillit til.

Vandamál með samþykkt notenda

Margir hafa lýst því að þeir hafi reynt að nota þjónustu Fjármálastofnunar en hafa fengið höfnun. Einn notandi sagði: „Hef reynt að nota þjónustuna en fæ alltaf höfnun. Notandi ekki samþykktur.“ Þetta gefur til kynna að skilmálar eða kröfur Fyrirtækisins séu ekki skýrar, eða að ferlið sé flókið.

Þjónustuverið: Er það í boði?

Þegar notendur reyna að hafa samband við þjónustuver Fjármálastofnunar hafa þeir lent í vandræðum. Einn notandi sagði: „Þegar hringt er í þjónustuverið er fatt um svör. Ekki í boði að tala við …“ Þetta vekur spurningar um hvernig fyrirtækið veitir þjónustu sína og hvort það sé nægjanleg aðstoð í boði fyrir þá sem þurfa hjálp.

Óánægja með gjöld og seinkunargjald

Einnig hefur komið fram mikil óánægja með kostnað tengdan þjónustunni. Einn notandi sagði: „Versta svindl nokkru sinni, fékk ekki tilkynningu um greiðslubeiðni á týnda bankareikningnum mínum, endaði með því að hafa samband við þá til að breyta greiðslunni sem tók eina viku og endaði með því að borga umtalsvert meira í háum gjöldum.“ Þetta segir mikið um hvernig fyrirtækið nálgast greiðslur og upplýsingar sem notendur þurfa.

Samantekt

Almennt virðist Fjármálastofnun NúNú vera að berjast við að uppfylla væntingar notenda sinna. Vandamálin sem fólk hefur bent á, eins og samþykkt notenda, skortur á aðgengi að þjónustuveri, og há kostnaður, þyrfti að taka alvarlega til að bæta þjónustuna í framtíðinni. Ef þessi mál eru ekki leyst gæti það haft neikvæð áhrif á ímynd Fjármálastofnunar í Reykjavík.

Þú getur fundið okkur í

Sími þessa Fjármálastofnun er +3545151919

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545151919

kort yfir NúNú Fjármálastofnun í Reykjavík

Heimsæktu okkur á eftirfarandi tíma:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur (Í dag) ✸
Föstudagur
Laugardagur
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þú þarft að færa einhverju gögnum sem þú telur rangt um þessa vefsíðu, við biðjum sendu skilaboð og við munum laga það strax. Þakka fyrir áðan þakka þér kærlega.

Myndir

Myndbönd:
https://www.tiktok.com/@oskvif/video/7472409612516379926
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 2 af 2 móttöknum athugasemdum.

Tóri Þorvaldsson (1.6.2025, 08:48):
Ég hef reynt að nota þjónustuna en fæ alltaf höfnun. Notandi ekki samþykktur.

Þegar ég ríngi í þjónustuverið er ég aldrei fær um svör. Enginn í boði til að tala við ...
Kári Þorvaldsson (30.5.2025, 20:14):
Mér fannst mjög ákjósanlegur einhver tími, ég fékk ekki tilkynningu um greiðslubeiðni á bankareikningi mínum sem ég missti, varð til að hafa samskipti við þau til að breyta greiðslunni sem tók viku að borga. endaði mjög dýrt með háum gjöldum ...
Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.