Lyfjaver - Reykjavík

Verslanir og þjónusta á Íslandi

Lyfjaver - Reykjavík

Lyfjaver - Reykjavík

Birt á: - Skoðanir: 495 - Deila
Prentanleg útgáfa - PDF útgáfa
Athugasemdir: 14 - gera smelltu hér til að skoða eða gera athugasemd
Atkvæði: 41 - Einkunn: 4.3

Apótek Lyfjaver í Reykjavík: Þjónusta og Aðgengi

Apótek Lyfjaver er eitt af stærstu apótekunum í Reykjavík og býður upp á fjölbreytt úrval lyfja og þjónustu. Hér að neðan er að finna mikilvægar upplýsingar um aðgengi, greiðslumáta og viðbrögð viðskiptavina.

Aðgengi og Inngangur með hjólastólaaðgengi

Apótek Lyfjaver hefur tekið tillit til aðgengis fyrir alla viðskiptavini. Inngangur með hjólastólaaðgengi er vel skipulagður og bílastæði með hjólastólaaðgengi eru í boði. Þetta gerir það auðvelt fyrir þá sem þurfa á sérstakri þjónustu að halda.

Greiðslur: Kreditkort, Debetkort og NFC-greiðslur

Í Apótek Lyfjaver er hægt að greiða með ýmsum leiðum. Viðskiptavinir geta notað kreditkort, debetkort og jafnvel NFC-greiðslur með farsíma. Þessar fljótlegu greiðsluleiðir gera kaup aðilanna auðveldari, þó að einhverjir viðskiptavinir hafi bent á að biðin sé oft löng.

Skipulagning þjónustu

Þrátt fyrir að margar viðtökur séu jákvæðar varðandi þjónustuna, hafa sumir viðskiptavinir fundið fyrir því að þjónustan sé ópersónuleg. Góð þjónusta kemur fram í margvíslegum ummælum, en einnig er mikilvægt að bæta þjónustuna, sérstaklega þegar kemur að símaumboðum.

Viðbrögð viðskiptavina

Fjölmargir viðskiptavinir hafa lýst yfir ánægju sinni með þjónustuna, þar sem einn segir: "Vinaleg framkoma og fagleg ráðgjöf!" Aftur á móti, hafa aðrir bent á skort á trausti þegar kemur að heimsendingum og lyfjum vantaði oft í pokann. Þetta hefur leitt til þess að sumir hafa ákveðið að leita annað.

Samantekt

Apótek Lyfjaver býður upp á góða þjónustu og aðgengi fyrir viðskiptavini, en það er mikilvægt að taka tillit til ábendinga frá viðskiptavinum til að bæta þjónustuna enn frekar. Með fjölbreyttum greiðslumátum og skipulagningu á aðgengi getur apótekið unnið að því að verða enn betra fyrir alla sína viðskiptavini.

Þú getur fundið okkur í

Sími tilvísunar Apótek er +3545336100

Og ef þú vilt senda WhatsApp, getur þú sent það til +3545336100

kort yfir Lyfjaver Apótek í Reykjavík

Við erum í boði á þessum tíma:

Dagur Áætlanir
Mánudagur
Þriðjudagur
Miðvikudagur
Fimmtudagur
Föstudagur
Laugardagur (Í dag) ✸
Sunnudagur

Vefsíðan er

Ef þörf er á að færa einhverju atriði sem þú telur ekki nákvæmt varðandi þessa vefgátt, vinsamlegast sendu áfram skilaboð svo við getum við munum laga það sem fljótt sem mögulegt er. Áðan við meta það.

Myndir

Myndbönd:
https://www.tiktok.com/@viajesmt/video/7478389309083602182
Vísun á þetta efni:
Athugasemdir:

Sýni frá 1 til 14 af 14 móttöknum athugasemdum.

Áslaug Einarsson (30.5.2025, 17:10):
Ótrúlega þægilegt að versla á þessum stað og mjög öruggt vegna Covid: hægt að panta á netinu og síðan sækja á staðnum (eða fá pöntunina afhenta gegn verði)
Sigurður Ormarsson (25.5.2025, 11:10):
Ég hringdi í lyfjafólk vegna skyndilegra sýkingar klukkan 12. Baði þau að skila lyfjunum fljótt. Þau voru hér klukkan hálf þrjú. Takk fyrir mig. Ég er mjög ánægð(ur).
Jökull Þórsson (23.5.2025, 00:18):
Já, þetta er mjög gott að heyra! Það er alltaf gaman að heyra að fólk njóti þess sem ég deila með þeim á blogginu mínu um Apótek. Takk fyrir að deila þínum skoðunum!
Þorgeir Rögnvaldsson (21.5.2025, 06:58):
Það er óneitanlega leitast eftir betri þjónustu hjá sumum apótekinu. Það er mikilvægt að tryggja að viðskiptavinir fái réttar upplýsingar og þjónustu án langrar biðtíma. Ef þú hefur upplifað slæma viðmót frá starfsfólki, getur það verið að gera valkvæða til að kíkja á önnur apótek í staðinn. Takmarkað vörumerki getur haft áhrif á þjónustu.
Embla Snorrason (18.5.2025, 11:52):
Frábær þjónusta og auðveld aðgangur.
Lára Þrúðarson (17.5.2025, 19:34):
Ég hef fundið apótekið þitt mjög góðu aðstandi. Allt er áhugavert og auðvelt að finna. Verðin virðast vera ágæt.
Þráinn Þórðarson (17.5.2025, 18:10):
Apótek. Þessi vefur er fullur af upplýsingum og ráðum um lyf og heilsufar. Ég elska að lesa á þessum síðum, því ég fæ alltaf góðar hugmyndir um hvernig ég get bætt heilsuna mína með náttúrulegum aðferðum. Takk fyrir þessa frábæru síðu!
Halla Þráinsson (16.5.2025, 07:25):
Það hljómar eins og viðtal við einhvern sem hefur lent í slíkri reynslu, en það er mikilvægt að bæta eitthvað við til að gera það skoðanlegt án ítarlegrar upplýsingar. Hér er endurritun með íslenskum sveigjanum sem hentar betur fyrir bloggið um Apótek:

"Með slíkri stærð og umfang skyldi ekki fjárfesta í ópersónulegri og ömurlegri þjónustu á svona apóteki."
Þór Þröstursson (13.5.2025, 23:00):
Ég er heima í útlöndum og nota marga lyf, þannig að ég kem oft til ykkar til að sækja þau, en í dag kom ég heim til mín og þá vantar lyf í taskanum mínum og það er samt tekið út og allt í lagi. Ég hringdi til að fá einhver svör og ...
Helga Ívarsson (12.5.2025, 07:57):
Vel gert og þakka þér fyrir að deila þínum reynslu! Hljómar eins og að þú hafir fengið vinalega framkomu og faglega ráðgjöf hjá Apótek. Til hamingju með það!
Tala Hauksson (9.5.2025, 00:34):
Alltaf frábær þjónusta er hvað ég hef upplifað á Apótek. Þeir hafa alltaf verið til þjónustu þegar ég hef haft þörf fyrir aðstoð eða upplýsingar um vörur. Ég mæli alveg með þeim!
Gerður Gautason (8.5.2025, 00:35):
Fagleg þjónusta. Ég mæli með því. Hún er ótrúlega góð og hjálpsamleg. Þetta blogg er alveg frábært!
Már Bárðarson (5.5.2025, 11:27):
Stórt apótek með frábærum þjónustu og öllum lyfjum.
Benedikt Sigtryggsson (5.5.2025, 01:17):
Ótrúlega slæm þjónusta, hvort sem er í símanum eða þegar maður kemur í verslunina.
Bæta við athugasemd
Öryggiskóði
(Ef þú skilur ekki stafina í myndinni endurhlaða síðuna)
Athugið: Netfang þitt verður aldrei birt á þessari síðu.
Hjálpaðu okkur að halda þessari síðu lausri við móðganir eða pirrandi athugasemdir.