Hoppa yfir valmynd
Tungumál EN
Heim

Kvartanir frá neytendum

Almenn kvörtun

Fjarskiptastofa tekur  við kvörtunum frá neytendum telji þeir að fjarskiptafyrirtæki eða póstrekandi brjóti gegn þeim skyldum sínum sem kveðið er á um í lögum eða almennum heimildum og rekstrarleyfum.

FST hefur einnig eftirlit með skilmálum þjónustuveitenda og verðskrá fyrir þá þjónustu er heyrir undir alþjónustu. Til alþjónustu teljast þeir þættir póst- og fjarskipta sem boðnir eru öllum neytendum á viðráðanlegu verði, óháð landfræðilegri staðsetningu þeirra.

Sjá nánar um alþjónustu:

Ef neytendur vilja senda kvörtun til Fjarskiptastofu er nauðsynlegt að fylla út sérstakt kvörtunareyðublað hér á vefnum og senda stofnuninni. Önnur gögn er hægt að senda sem viðhengi með eyðublaðinu. Ekki er nóg að framsenda t.d. tölvupósta eða annað beint á netfang stofnunarinnar.

Þegar kvörtun er send inn til stofnunarinnar fer hún í ákveðið ferli. Kynntu þér ferlið.

Kvörtunareyðublað - rafrænt eyðublað

 


Kvörtun vegna truflana í útvarpi og sjónvarpi o.fl.

Fjarskiptastofa tekur við kvörtunum vegna truflana á fjarskiptum. Stofnunin leitast við að finna orsakir þeirra eins fljótt og verða má og gera nauðsynlegar ráðstafanir til þess að bætt verði þar úr. Algengustu truflanir tengjast sjónvarpsmóttöku og truflanir á talstöðvarásum.

Kvörtun vegna truflana - rafrænt eyðublað

Einnig er hægt að tilkynna um truflanir með tölvupósti: bjarni(hjá)pfs.is - eða í síma 822-1596.

 

 
Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?Nei
Takk fyrir

Ábending þín er móttekin

Af hverju ekki?